Một ngày đi tham quan, vui chơi của nhóm bạn bỗng trở thành nỗi kinh hoàng, sau khi tham gia trò chơi mạo hiểm đặt ngay sát mép vách núi.

Những tiếng cười đùa phấn khích của nhiều người chứng kiến ​​nhanh chóng chuyển thành tiếng la hét sợ hãi khi người đàn ông rơi khỏi vách núi ở Ayacucho (Peru).

Nam du khách thích cảm giác mạnh đã tham gia trò chơi vòng xoay 360 độ đặt bên vách núi tại điểm du lịch Cabrapata, theo Daily mail. Khu vực này thu hút nhiều khách du lịch vì sở hữu cảnh quan ngoạn mục và tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Vòng quay mô phỏng giống như thiết bị luyện tập của các phi hành gia. Du khách được cố định vào khung, người điều khiển đứng cạnh sẽ dùng tay xoay mạnh, vòng quay xoay 360 độ. Đầu người chơi có đội mũ bảo hiểm.

Cảnh tượng kinh hoàng do người có mặt tại hiện trường ghi lại bằng camera điện thoại di động. Khi mới xoay được khoảng 20 giây, khung của chiếc ghế bắt đầu lung lay và bất ngờ đổ nhào xuống vách núi. Nam du khách kẹt trong vòng quay cũng bị rơi xuống theo. Cảnh tượng khiến các nhân chứng sợ hãi, la hét.

Tuy nhiên, thật may mắn, nam du khách đã thoát chết một cách kỳ diệu, sống sót sau cú rơi ngoạn mục. Ngay sau đó, anh được đưa tới bệnh viện và đang trong quá trình phục hồi. Danh tính của vị khách vẫn chưa được tiết lộ.

Điểm quan sát bên vách đá thu hút nhiều khách du lịch. Các trò chơi mạo hiểm mọc lên xung quanh nơi này để thu tiền du khách. Rất nhiều người thích cảm giác mạnh đã tham gia các trò chơi mà không chú ý nhiều đến tiêu chuẩn an toàn.

Các quan chức địa phương quyết định tạm thời đóng cửa điểm du lịch tự phát để đảm bảo an toàn cho du khách.

Phát hiện viên kim cương 'hai trong một' siêu hiếm

Phát hiện viên kim cương 'hai trong một' siêu hiếm

ẤN ĐỘ - Viên kim cương lạ kỳ, hiếm có trên thế giới mang tên "trái tim đang đập". Bên trong viên kim cương to nặng 0,329 carat là một viên kim cương nhỏ hơn, giống như cặp mẹ con, hiếm thấy trong tự nhiên.