Làm việc tại nhà hiệu quả với các thiết bị hỗ trợ hiện đại

Không chạm, không tiếp xúc - giãn cách xã hội trên toàn thế giới đã tạo ra thay đổi trong phương thức giao tiếp thông thường: giao tiếp qua mạng xã hội trực tuyến lên ngôi, tạm thay thế cho tương tác gặp mặt trực.

Khi nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ giao tiếp trực tuyến ngày càng tăng, chất lượng hình ảnh và âm thanh của các thiết bị này là yếu tố người dùng đặc biệt quan tâm để có được trải nghiệm tương tác ảo hoàn hảo.

Perfectcam by Cyberlink là một trong những ứng dụng được yêu thích nhất của những người làm việc tại nhà.

Ứng dụng sở hữu những tính năng đặc biệt hỗ trợ tối đa người dùng như Background Blur làm mờ bối cảnh, giúp môi trường xung quanh bạn trở nên riêng tư trong các cuộc họp trực tuyến; hay chế độ cài đặt camera tùy chỉnh và tối ưu hóa ngoại hình được hỗ trợ công nghệ AR, đảm bảo ánh sáng tốt nhất trong mọi môi trường.

Acer Swift 7 - chiếc laptop siêu mỏng được xem là lựa chọn tối ưu cho công cụ làm việc từ xa. Chỉ nhẹ 890g với độ mỏng không tưởng 9,95mm, chiếc laptop với màn hình cảm ứng IPS 14" FHD tự hào sở hữu bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8, cung cấp thời lượng pin lên tới 12 giờ.

{keywords}
Acer Swift 7 đạt giải bạc Taiwan Excellence Gold Awards 2020

Tận hưởng kết nối chất lượng

Bên cạnh hình ảnh, chất lượng âm thanh cũng là yêu cầu đảm bảo cho một cuộc hội thoại trực tuyến thành công. Một trong những cái tên nổi bật là bộ xử lý âm thanh XPUMP 3D Audio Processor của Embrace Audio Lab - sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence Silver Awards 2020.

Bộ xử lý có thể thêm hiệu ứng âm thanh vòm cho bất kỳ loại loa và tai nghe stereo thông thường nào, giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh từ các thiết bị giải trí.

{keywords}
Bộ xử lý âm thanh XPUMP 3D Audio Processor của Embrace Audio Lab với công nghệ âm thanh vòm mang lại trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Tương tác trực tuyến cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng đường truyền. Router 5G NR được D-Link giới thiệu cung cấp kết nối internet 5G thông qua mạng không dây 802.11ax, cho phép người dùng truy cập internet với tốc độ vượt trội, nhanh hơn 10 lần so với chuẩn LTE hiện tại.

Laptop và thiết bị ngoại vi esport

Theo báo cáo của Công ty Nghiên cứu thị trường IDC (International Data Corporation), thị trường máy tính xách tay thể thao điện tử (esport) hiện tại sẽ tăng từ hơn 17,03 triệu chiếc vào năm 2019 lên 26,8 triệu chiếc vào năm 2023. Đây là dòng sản phẩm thỏa mãn đồng thời nhu cầu về giải trí và công việc của người dùng, bên cạnh việc thúc đẩy lượng mua đối với các sản phẩm ngoại vi, bao gồm màn hình, bo mạch chủ, bàn phím, chuột và tai nghe.

Asus - nhà sản xuất laptop gaming hàng đầu thế giới, giới thiệu một loạt sản phẩm mới thuộc dòng laptop gaming ROG (Republic of Players), bao gồm ROG Strix SCAR III, ROG Strix Hero III và ROG Strix G. Thiết kế ấn tượng với dải đèn RGB bao quanh viền máy mang lại tính cá nhân hóa cao hơn cho hệ thống ánh sáng Aura Sync, bên cạnh đèn nền chuyển màu RGB trên mỗi phím, viền ánh sáng bao quanh và các thiết bị ngoại vi tương thích với Aura Sync.

Khóa vật lý Keystone cho phép truy cập vào ổ lưu trữ ẩn Shadow Drive, đồng bộ thiết lập game và dữ liệu trên máy theo cách tùy chỉnh được mã hóa, mang lại hiệu ứng âm thanh và ánh sáng bắt mắt, đồng thời tải dữ liệu nhanh hơn để nâng cao trải nghiệm chơi game chuyên nghiệp.

{keywords}
ROG Strix SCAR III thuộc dòng ROG Strix của Asus, sở hữu màn hình laptop gaming nhanh nhất thế giới với tấn số quét 240Hz cho trải nghiệm chơi game mượt mà ở mức FPS cao

Bo mạch chủ Z390 AORUS XTreme WaterForce đến từ nhà sản xuất GigaByte là thiết kế có tính thẩm mỹ độc đáo dành cho các game thủ. Monoblock tích hợp All-in-one dưới thiết kế vỏ acrylic cùng hệ thống đèn RGB kĩ thuật số rực rỡ và hiệu ứng ánh sáng kép. Thiết kế AIO mang lại hiệu quả làm mát vượt trội cho CPU, VRM, PCH và M.2 SSDs.

{keywords}
Sử dụng các linh kiện với Công nghệ siêu bền của GygaByte, bo mạch chủ Z390 AORUS XTreme WaterForce vừa tiết kiệm năng lượng, vừa thân thiện với môi trường.

Để biết thêm thông tin về các sáng tạo công nghệ này, truy cập vào không gian trải nghiệm ảo của Taiwan Excellence tại: https://www.taiwanexcellence.org/tw/digital_pavilion

Ngọc Minh