Nữ diễn viên người Ý khiến nhiều người kinh ngạc khi vẫn vô cùng gợi cảm và sexy ở tuổi 70.


Từng được coi là biểu tượng của sự gợi cảm toàn cầu, Sophia Loren vẫn giữ được sự quyến rũ khi đã ở độ tuổi xưa nay hiếm. Nhiều người đã thực sự ngỡ ngàng khi thấy Sophia Loren xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện ở Rio de Janeiro, Brazil vào ngày 27/11 vừa qua trong một bộ đầm màu bạc lấp lánh cổ khoét sâu rất sexy, khoe trọn một thân hình đáng mơ ước của tuổi già. 

Bà là khách mời của sự kiện ra mắt bộ lịch Pirelli danh tiếng 2013. Cách đây 6 năm, ở tuổi 72, Sophia Loren đã từng khiến nhiều người kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ lịch này bởi không ai nghĩ một người mẫu đã ở tuổi thất thập vẫn có thể lên lịch quyến rũ như vậy. Nhiều người nhận xét trông bà trẻ chỉ bằng một nửa tuổi thực của mình.


Nói về bí quyết làm đẹp và trẻ lâu, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar năm 1962 tiết lộ bà thường xuyên tắm bằng dầu olive để giữ cho làn da mềm mại. "Tôi may mắn vì có làn da không khô cũng không dầu. Cân nặng cũng chưa bao giờ là vấn đề với tôi. Có lúc tôi tăng vài cân và sau đó lại giảm nhanh chóng về vị trí cũ".

Linh Anh - Theo A-Line: Celebrity Style