Ông Phạm Khắc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sovico cho biết, “Chúng tôi hân hạnh thông báo về sự hợp tác giữa hai bên ngày hôm nay, hy vọng mang tới những bước tiến dài trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ để phục vụ cho mục tiêu xây dựng nền kinh tế số tại đất nước Việt Nam, hội nhập quốc tế. Chương trình này sẽ sớm giúp Sovico tối ưu hoá các trải nghiệm của khách hàng dựa trên dải dịch vụ, sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt nhất”.

{keywords}
 

Ông Anuj Bhalla, Chủ tịch APJI SBU - Enterprise, Tech Mahindra cho biết, “Sự hợp tác với Tập đoàn Sovico là một cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi hướng tới việc trao quyền cho các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện cho khách hàng. Sự hợp tác này nhằm mục đích nâng cao đáng kể lộ trình công nghệ thông tin và khả năng sẵn sàng kỹ thuật số của Tập đoàn Sovico bằng cách hiện đại hóa và tự động hóa các hoạt động cốt lõi và các giải pháp cơ sở hạ tầng của họ, từ đó tạo điều kiện cho các cơ hội kinh doanh nâng cao. Chúng tôi mong muốn có được mối quan hệ chiến lược với Tập đoàn Sovico để thúc đẩy sự đổi mới trong hệ sinh thái công nghệ”.

{keywords}
 

Tech Mahindra tin tưởng vào triết lý DigitALL để cho các giải pháp chuyển đổi kinh doanh toàn diện. Công nghệ kỹ thuật số đóng vai trò là chất xúc tác cho quá trình chuyển đổi - giúp nhân bản hóa các giải pháp kinh doanh bằng cách thông qua suy nghĩ, cảm nhận, kết nối, giao tiếp, bảo mật và hành động tốt hơn. Là một phần của khuôn khổ NXT.NOWTM, với mục tiêu nâng cao “Trải nghiệm lấy con người làm trung tâm”, Tech Mahindra tập trung đầu tư vào các công nghệ và giải pháp mới nổi cho phép chuyển đổi kỹ thuật số và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sovico Group là tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hàng không và lĩnh vực công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hội nhập nền kinh tế toàn cầu.

Xuân Thạch