Chiều 19/4, trao đổi với PV VietNamNet về việc, khách mất xe SH tại quán cà phê, quản lý nói "phải tự bảo quản", anh Trần Hữu Hiếu, đại diện cơ sở SphinX coffee house cho biết: "Sau khi biết thông tin nhân viên quản lí tại quán có những cư xử thiếu tinh tế trong cách xử lí vụ việc 19h cùng ngày, cơ sở kinh doanh đã xin gặp gia đình chị Hải". 

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Hiếu, sau khi trao đổi với chị Hải, cơ sở đã bồi thường đầy đủ theo đúng yêu cầu của chị. Mọi trao đổi đều dựa trên tinh thần hòa giải và không bị ép buộc. Thời điểm 2 bên hòa giải có sự chứng kiến của đại diện Công an quận Long Biên.

Ông Trần Hữu Hiếu cũng chia sẻ: “Kể từ lúc xảy ra vụ việc đã có những hiểu nhầm không đáng có trong quá trình trao đổi thông tin giữa quản lí của cơ sở và chị Hải. Cụ thể,  người quản lí không thấu đáo, thiếu tinh tế.  

Anh Trần Hữu Hiếu trao đổi với PV Báo VietNamNet về vụ việc.

Chị Vũ Thị Thu Hải nói: “Tôi đồng tình với cách giải quyết của Ban quản trị cơ sở SphinX coffee house. Sau khi có thỏa thuận bồi thường việc xe bị mất, tôi thấy Ban quản trị cơ sở SphinX coffee house không có ý định bỏ mặc tài sản của khách đến sử dụng đồ uống ở đây”.