Mải mê nghịch chiếc bút trên tay, nữ MC đã hốt hoảng nhận ra máy quay đang hướng về phía mình và cô đã lỡ nhịp so với khung kịch bản đã chuẩn bị sẵn. 

Đoạn video ghi lại tình huống đầy bối rối của người dẫn chương trình chính sự Natasha Exelby hiện đang thu hút nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Trong chương trình được phát sóng mới đây, cô đã thể hiện sự mất tập trung, và bị giật mình khi phát hiện ra máy quay đang hướng về phía mình. 

Cụ thể, vì mải nghịch chiếc bút trên tay mình, nữ MC hoàn toàn không nhận thức được đoạn video phóng sự đã hết. Khi nhận ra máy quay đang hướng về phía mình và đoạn video phóng sự đã hết, Exelby mới giật mình và nhanh chóng chữa cháy bằng việc giới thiệu chương trình thể thao, được phát sóng kế tiếp. 

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều trang mạng đưa tin về việc Exelby bị sa thải. Tuy nhiên, ABC News 24 của Australia đã phủ nhận thông tin này. Gaven Morris, giám đốc của ABC cho biết, Exelby không hề bị đuổi việc hay nhận bất cứ hình thức phạt nào về sự cố này. 

Ông chia sẻ: “Những chương trình truyền hình trực tiếp thường có yêu cầu cao, và đôi khi những sự cố bất ngờ có thể xảy đến. Thực tế, những người dẫn chương trình của chúng tôi cũng chỉ là con người bình thường, họ không phải robot để luôn làm đúng. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc trong quá trình ghi hình, nhưng cũng không kỳ vọng sự hoàn hảo tuyệt đối. Không ai bị phạt bởi sự lơ đãng nhất thời. 

Thực tế, công chúng không nên quá tò mò về vấn đề này. Chúng tôi sẽ tự điều chỉnh công việc của mỗi nhân sự trong Đài. Nhưng tôi phải khẳng định rằng, việc bị sa thải hay xuống sóng sẽ không xảy ra với Natasha”. 

{keywords}
MC Exelby gửi lời cảm ơn đến khán giả trên trang cá nhân

MC Natasha Exelby cũng đã gửi lời cảm ơn đến những lời động viên từ công chúng sau sự cố của mình. Cô viết: “Cảm ơn sự ủng hộ từ tất cả các bạn. Tâm trạng tôi vẫn còn nhiều xáo trộn nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn tất cả các bạn đã chú ý đến sự cố này và thông cảm với tôi”.

Nhật Hạ