- Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh lại gây tranh cãi khi đăng một tấm ảnh được cho là rất giống Kỳ Duyên lên mạng xã hội, ngay giữa nghi án hoa hậu và bạn trai đại gia chia tay.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của Tạ Công Sơn - người được biết đến là bạn trai Kỳ Duyên đã thay đổi từ trạng thái “đang hẹn hò” sang "độc thân". Đáng nói hơn là anh cũng đồng thời xóa luôn hàng loạt những tấm ảnh kỷ niệm của hai người trong suốt khoảng thời gian yêu nhau. Chính hành động này đã khiến dư luận và người hâm mộ đặt nghi vấn cho mối quan hệ của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia, rằng liệu có phải hai người đã chia tay nhau hay không?

{keywords}

Bạn trai tin đồn của Kỳ Duyên đột ngột "độc thân" trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên được dư luận đồn đoán từ khá lâu rằng đang có quan hệ tình cảm với Tạ Công Sơn – đại gia trẻ tuổi đang kinh doanh xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Vướng nghi vấn hẹn hò từ khoảng cuối tháng 5 vừa qua khi nhiều người bắt gặp hai người xuất hiện bên nhau. Chính vì thế mà hành động này của đại gia trẻ đã khiến không ít người ngạc nhiên, nhất là trong thời điểm Kỳ Duyên đang vướng phải những lùm xùm làm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô.

{keywords}

Kỳ Duyên và bạn trai đại gia khi còn mặn nồng.

Trong lúc dư luận còn đang hoang mang chưa rõ lý do việc Hoa hậu và bạn trai lại sớm chia tay thì người đẹp gốc Nam Định đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một tấm ảnh. Người đẹp chia sẻ, sau tất cả những điều không may vừa qua, đây là nơi để cô “ở ẩn”, lấy lại tinh thần. Đa số người hâm mộ cũng gửi lời chia sẻ và động viên Hoa hậu vượt qua những chuyện buồn, tiếp tục sự nghiệp.

{keywords}

Kỳ Duyên đăng ảnh chốn "ở ẩn" của mình sau bão dư luận.

Điều đáng chú ý hơn là, cũng trong ngày hôm qua, cư dân mạng phát hiện ra bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh – anh N. đã chia sẻ một bức ảnh trong đó là cô gái có ngoại hình được cho là giống hệt Kỳ Duyên trên tài khoản Instagram của mình. 

Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó tấm ảnh gây nghi vấn này đã bị xóa. Tất cả bình luận đặt câu hỏi về việc đây có phải là Hoa hậu gốc Nam Định không đều được xóa đi. Bạn trai cũ tên N. của Á hậu Tú Anh và Kỳ Duyên ở trong trạng thái theo dõi nhau trên Instagram. Trong bức ảnh “ở ẩn” mới nhất mà người đẹp đăng trên Instagram, anh này cũng bấm “like”.

{keywords}

Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh (ảnh trái) đăng ảnh được cho là giống hệt Kỳ Duyên lên Instagram và xóa đi ngay sau đó.

VietNamNet đã liên hệ với Kỳ Duyên để xác minh tất cả những nghi vấn của dư luận nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 không bắt máy. 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin riêng của VietNamNet cô gái trong bức hình được bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đăng tải được cho là giống Kỳ Duyên là một người bạn của anh đang sinh sống tại Canada. Nguồn tin này khẳng định bạn trai cũ của Tú Anh và Kỳ Duyên không có mối quan hệ tình cảm.

Quỳnh Nguyễn