- Tấm ảnh Bằng Kiều với vẻ mặt đăm chiêu và bên cạnh anh là một cảnh sát giao thông khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Tối 11/4, tấm ảnh Bằng Kiều tỏ ra đăm chiêu, đứng cạnh anh là một cảnh sát giao thông được đăng tải lên trang fanpage nổi tiếng làm dấy lên nghi vấn lực lượng cảnh sát giao thông ở Hà Nội bắt xe của Bằng Kiều vì vi phạm.

Hình ảnh này trùng khớp với việc nam ca sĩ vừa từ nước ngoài trở về nước để ghi hình cho chương trình Vietnam Idol tại Hà Nội. Tuy chưa có bất cứ thông tin xác thực nào nhưng tấm ảnh được chia sẻ liên tục, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

{keywords}

Tấm ảnh khiến Bằng Kiều bị nghi vấn.

Liên hệ với phía Bằng Kiều, đại diện của anh cho hay không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Theo lời người này, sau khi chấm thi cho Vietnam Idol xong thì nam ca sĩ và nhạc sĩ Huy Tuấn cùng với ekip đi ăn khuya ở một địa điểm gần chốt giao thông Tràng Tiền. Khi dừng xe, lực lượng công an giao thông ở đây đã nhận ra giọng tenor nổi tiếng của Việt Nam nên đến chào hỏi vui vẻ thay vì gặp rắc rối hay bắt phạt vi phạm giao thông đường bộ như nghi vấn của cư dân mạng. Đại diện của Bằng Kiều còn gửi lời cảm ơn đến công chúng vì đã dành sự quan tâm cho nam ca sĩ.

{keywords}

Thí sinh SMĐH 2014 thanh minh giúp đàn anh.

Phạm Hà My – nữ ca sĩ Hà thành xuất thân từ Sao mai điểm hẹn 2014 – có mối quan hệ khá thân thiết với Bằng Kiều, từng hát chung với trong liveshow Đêm tình nhân 2, cũng lên tiếng đính chính cho đàn anh. Cô cũng khẳng định hình ảnh này chỉ là việc Bằng Kiều được những chiến sĩ đặc nhiệm 141 chào hỏi khi đi ăn gần đó.

{keywords}

Bằng Kiều về nước để ngồi ghế nóng Vietnam Idol mùa 7.

Việc người nổi tiếng vi phạm luật an toàn giao thông không còn mấy xa lạ trong showbiz Việt. Trước đó, người mẫu Trang Trần, Yanbi, Tuấn Hưng … cũng đã gặp rắc rối vì vi phạm luật an toàn giao thông. Bất cứ nghi vấn nghệ sĩ vi phạm pháp luật nào cũng thường rất thu hút sự quan tâm của khán giả.

Gia Bảo