Một cậu bé 14 tuổi sống tại Gowa, Indonesia tuyên bố đã đẻ được 20 quả trứng trong vòng 2 năm qua.

Akmal từng phải nhập viện vài lần vì kêu đau bụng và được phát hiện có trứng ở trong trực tràng. Gần đây nhất, cậu bé đã đẻ hai quả trứng trước mặt các nhân viên y tế đang điều trị cho mình tại bệnh viện Syech Yusuf Sungguminasa.

{keywords}
Cha của Akmal nói rằng cậu bé đã đẻ 20 quả trứng trong suốt 2 năm qua.

Các bác sĩ vẫn giữ quan điểm rằng trứng gà không thể hình thành trong cơ thể người và nghi ngờ cậu bé có thể đã nuốt chửng trứng hoặc nhét chúng vào hậu môn. Hình ảnh X-quang cũng cho thấy một quả trứng to nằm phía trên trực tràng Akmal. Tuy nhiên, cha cậu bé, anh Rusli, một mực phủ nhận các suy đoán này.

"Thằng bé chưa từng nuốt chửng trứng, tại sao nó phải làm như vậy chứ?", Rusli nói với các phóng viên địa phương ở Gowa.

"Trong hai năm qua, thằng bé đã đẻ được 18 quả trứng và 2 quả vào ngày hôm nay, tổng cộng là 20 quả. Tôi đã đập quả trứng đầu tiên, bên trong toàn lòng vàng, không có lòng trắng", Rusli nói. "Một tháng sau, tôi lại đập một quả trứng khác, bên trong lại toàn lòng trắng, không có lòng vàng".

{keywords}
Ảnh chụp X-quang cho thấy một quả trứng nằm ở phía trên trực tràng của Akmal

Muhammad Taslim, người phát ngôn của bệnh viện Syech Yusuf Sungguminasa, cho biết các bác sĩ tin rằng những quả trứng đã bị nhét vào cơ thể Akmal một cách cố ý vì một số lý do nào đó. Nhưng vì họ không thể chứng minh giả thuyết này nên đã quyết định cách ly cậu bé một thời gian để xem liệu đây có đúng là một hiện tượng y học kỳ quặc hay không.

"Về mặt khoa học, trứng [gà] không thể hình thành trong cơ thể người. Điều này thật không thể, đặc biệt là trong hệ thống tiêu hóa", ông Taslim quả quyết.

Những quả trứng do Akmal mới đẻ đã được đưa tới một phòng thí nghiệm phân tích, báo Kompas đưa tin. Kết quả cho thấy, hóa ra đó là những quả trứng gà.

Sầm Hoa

Thầy phong thủy chỉ cách cầu duyên vào Tết Nguyên Tiêu

Thầy phong thủy chỉ cách cầu duyên vào Tết Nguyên Tiêu

Nếu bạn vẫn đang cô đơn, thầy phong thủy Jessie Lee sẽ mách bạn cách cầu duyên trong Rằm tháng Giêng (Tết Nguyên Tiêu).

Không đội mũ bảo hiểm, cắn cảnh sát giao thông giữa phố

Không đội mũ bảo hiểm, cắn cảnh sát giao thông giữa phố

Một phụ nữ tại Indonesia đã xông vào cắn một sĩ quan cảnh sát giao thông sau khi bị dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm.

Xem dân làng đánh trăn khổng lồ để cứu chó

Xem dân làng đánh trăn khổng lồ để cứu chó

Những người dân tại một ngôi làng ở Brazil đã ra sức giải cứu cho một chú chó đang bị một con trăn siết chặt.

Trường sở như hoàng cung, giảng dạy như thiết triều

Trường sở như hoàng cung, giảng dạy như thiết triều

Báo chí Trung Quốc mấy hôm nay xôn xao bàn luận về việc một trường đại học đã bỏ ra 1 tỷ NDT (3.500 tỷ VND) để xây dựng nhà trường giống như hoàng cung với phỏng đoán việc học sẽ diễn ra như các buổi thiết triều…

Nữ bồi bàn bị đánh túi bụi vì phục vụ 'quá chậm'

Nữ bồi bàn bị đánh túi bụi vì phục vụ 'quá chậm'

Một nữ nhân viên chạy bàn tại phía nam Trung Quốc đã bị các thực khách nóng tính đánh túi bụi chỉ vì thức ăn được đưa lên "quá chậm".