Thức ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn đang là xu hướng ăn uống của những người trẻ trong cuộc sống sôi nổi của thời đại 4.0. Tuy nhiên, trong nhịp sống bình thường mới, thay vì lê la các quán xá vỉa hè để thưởng thức các món ăn vặt thì giới trẻ đang có thiên hướng thay đổi thói quen tưởng chừng khó bỏ này và chú trọng quan tâm sức khỏe hơn.

H.L (21 tuổi) - sinh viên một trường đại học tại Hà Nội tâm sự, cô gần như không có khái niệm ăn đúng bữa đúng giờ. Buổi sáng của H.L thường bắt đầu đầu từ 9 - 10 giờ, còn buổi đêm và buổi chiều là thời gian la cà ăn vặt cùng bạn bè.

H.L cho biết, thời gian học tập và công việc làm thêm theo ca càng khiến lối sống này trở thành thói quen khó bỏ. Cô thành thật, bản thân chưa từng suy nghĩ về việc tự lên kế hoạch ăn uống để đảm bảo vấn đề sức khỏe vì cô cho rằng mình vẫn còn trẻ, việc áp dụng một chế độ ăn hạn chế ăn vặt là điều khó thực hiện, trừ khi tìm ra một loại thức uống “chân ái”.

{keywords}
 Nhiều bạn trẻ có sở thích ăn vặt (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, có một số người trẻ vẫn nhận thức tốt về việc bảo vệ sức khoẻ bắt đầu từ thói quen ăn uống. T.V (28 tuổi, TP.HCM) chia sẻ, đặc thù công việc khiến vấn đề ăn uống của chị thất thường và không đúng bữa. Trước đây chị cũng lựa chọn thức ăn nhanh hay những món ăn vặt để dùng giữa buổi, nhưng sau thời gian giãn cách thì bản thân đã chú tâm hơn đến việc chọn đồ ăn và thức uống.

Chị T.V đã chủ động tìm hiểu các loại nước uống, đồ ăn đủ chất dinh dưỡng và tiện lợi cho các bữa ăn giữa buổi trong ngày.

“Là con gái nên mình rất quan tâm đến vóc dáng và sự dẻo dai của cơ thể. Đặc biệt là những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, từ thực vật là lựa chọn đầu tiên trong list đồ uống mỗi ngày của mình”, chị V tâm sự.

{keywords}
 Soya Canxi đóng chai tiện dụng được giới trẻ bổ sung vào check-list

Trường hợp của chị T.V hay bạn H.L đều cho thấy trong nhịp sống hiện đại, giới trẻ thường ưu tiên sự tiện dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm sữa đậu nành có bao bì đóng gói theo kiểu cách truyền thống lại bất tiện, một khi đã khui ra thì phải uống hết.

Chính vì thế, ngay sau khi sữa đậu nành Number 1 Soya canxi ra mắt phiên bản chai mới với nắp đóng tiện lợi, đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa với túi tiền trong bối cảnh khó khăn hiện nay, đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của các bạn trẻ.

Với thông điệp "Chai siêu cool, xương siêu cứng", sữa đậu nành đóng chai nhựa Number 1 Soya Canxi mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, uống chưa hết có thể đóng nắp lại cho những lần sử dụng tiếp theo, sẽ là lựa chọn tốt cho những bạn trẻ năng động, quan tâm đến sức khỏe trong hành trình giữ vóc dáng lý tưởng và một sức khỏe dẻo dai.

{keywords}
 Sản phẩm dễ dàng bỏ túi, sử dụng mọi lúc mọi nơi

 

Lựa chọn nguyên liệu từ những hạt đậu nành chọn lọc, sử dụng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản giúp giữ trọn những tinh chất bổ dưỡng và hương vị nguyên sơ của đậu nành, Sữa đậu nành Number 1 Soya canxi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng Aseptic hiện đại của châu Âu, sản phẩm được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tố: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng.

Thế Định