- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đang tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả yêu thích sắc đẹp trong và ngoài nước. Dù chỉ mới bắt đầu nhưng những hình ảnh cô tại cuộc thi luôn tràn ngập ở các diễn đàn và chuyên trang sắc đẹp.

Sau khi đoạt được ngôi vị danh giá, Phạm Hương tích cực tham gia các lớp học và rèn luyện kỹ năng chỉ vỏn vẹn trong gần hai tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2015. Dù thời gian chuẩn bị khá gấp rút nhưng những gì Phạm Hương đang thể hiện tại cuộc thi khiến cho những khán giả hâm mộ sắc đẹp trông chờ vào một 'kì tích' mới được lập nên tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh.

Bắt đầu gửi đại diện tham gia vào năm 2004 với màn chào sân của Hoàng Khánh Ngọc, những người đẹp sau đó của Việt Nam đều tham dự không đều sân chơi sắc đẹp uy tín này, mà nếu có thì sự chuẩn bị cũng khá cập rập và thiếu chuyên nghiệp. Lần duy nhất Việt Nam lọt vào vòng bán kết tại Miss Universe là năm 2008 khi cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. 

Một số ý kiến trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế lúc đó cho rằng đại diện Việt Nam Nguyễn Thuỳ Lâm lọt vào top 15 là do có sự hậu thuẫn của nước chủ nhà. Chính vì vậy, Phạm Hương trở thành một hiện tượng khiến cái tên Việt Nam được nhắc đến nhiều lần trên 'mọi mặt trận', từ báo chí trong nước cho đến mạng xã hội và đặc biệt là các diễn đàn và chuyên trang sắc đẹp quốc tế uy tín.

{keywords}
Những hình ảnh chính thức của đại diện Việt Nam vừa được cập nhật trên trang chủ HHHV

Hiện tượng bắt đầu với các trang mạng xã hội

Khi những hình ảnh đại diện đầu tiên được BTC Miss Universe đăng tải lên trang fanpage của họ, Phạm Hương nghiễm nhiên vượt mặt hàng loạt các ứng cử viên nặng ký trước đó về độ phủ sóng trên mạng xã hội. Chỉ vài ngày sau khi đăng tải, số lượng like (thích) và share (chia sẻ) tấm hình của đại diện Việt Nam lên đến hàng chục nghìn. 

Những cư dân mạng quốc tế ngạc nhiên và thích thú khi lần đầu tiên Việt Nam gửi đến đấu trường nhan sắc quốc tế một vẻ đẹp rất ấn tượng và quyến rũ. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới bắt đầu chú ý đến đại diện Việt Nam, vốn khá nhạt nhoà tại các cuộc thi trước đó.

{keywords}
Hình ảnh đại diện của Việt Nam nhận được đông đảo sự quan tâm của 'cư dân mạng'.

{keywords}
Hình ảnh của Phạm Hương trên trang facebook Miss Universe thu hút được hơn 100.000 lượt Thích và hơn 5000 lượt chi sẻ.

Các bảng xếp hạng gọi tên Việt Nam

Phạm Hương luôn dẫn đầu trong các bảng bình chọn của các chuyên trang uy tín về sắc đẹp như Global Beauties và Missosology. Theo Missosology, Phạm Hương gây chú ý với người hâm mộ sắc đẹp bởi sự thanh lịch và nét duyên dáng đậm chất Á Đông. Đại diện Việt Nam được Missosology và Global Beauties xếp thứ hai trong bảng dự đoán những người đẹp có thể làm nên chuyện tại Miss Universe 2015. 

Phạm Hương cũng được chuyên trang này đặt ở các thứ hạng cao ở các bảng xếp hạng trước đó. Lần đầu tiên người hâm mộ sắc đẹp Việt lại có dịp được 'nở mũi' khi đại diện của đất nước mình liên tục được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao đến vậy.

{keywords}

{keywords}
Phạm Hương liên tục được đánh giá cao bởi các chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

{keywords}
Ngay sau khi công bố ảnh áo tắm, đại diện Việt Nam đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá là thí sinh có tấm ảnh áo tắm đẹp nhất cuộc thi.

Những bình luận tích cực phủ sóng rộng rãi

Những bình luận tích cực về đại diện Việt Nam đang khuynh đảo trên diễn đàn sắc đẹp quốc tế Missology. Các fan hâm mộ quốc tế cho rằng, lần đầu tiên Việt Nam có quyền hy vọng đạt được thứ hạng cao tại Miss Universe 2015. Việt Nam vốn ưa chuộng những nhan sắc e ấp, dịu dàng và kín đáo trong khi chuẩn mực về nhan sắc quốc tế lại ưa thích những cô gái bốc lửa, tự tin và quyến rũ. 

Vẻ đẹp của Phạm Hương đã tiệm cận với chuẩn mực quốc tế khi cô sở hữu một bờ môi dày quyến rũ, một gương mặt sắc sảo với đa dạng những biểu cảm khác nhau. Hơn thế nữa, thân hình của đại diện Việt Nam cực kỳ nóng bỏng với vòng eo trái lê 'chết người'. Cô gái 24 tuổi còn được một bộ phận fan quốc tế ưa chuộng hơn những đại diện của các quốc gia có thành tích cao như Venezuela, Philippines hay Ấn Độ...

{keywords}
Không chỉ được khán giả khen ngợi mà “bà trùm sắc đẹp” Ines Ligron cũng không tiếc lời khen ngợi Hoa hậu Phạm Hương có tố chất của một thiên thần trong show nội y Victoria’s Secret.

{keywords}
Ngoài ra, bà còn dự đoán đại diện Việt Nam cùng với đại diện Colombia, Cộng hòa Dominica sẽ lọt vào top 3 của cuộc thi.

Truyền thông trong nước và quốc tế chú ý đặc biệt đến Phạm Hương

Ngay từ lúc chuẩn bị 'mang chuông đi đánh xứ người', những hoạt động luyện tập của Phạm Hương đã được giới truyền thông trong nước theo dõi sát sao và đưa tin dày đặc. Ngay từ khi cô chụp những tấm hình đầu tiên tại Las Vegas, Mỹ thì báo chí Việt Nam đã đưa tin về hoạt động đầu tiên của Phạm Hương. 

Ngoài ra một số nguồn tin bên lề cho biết, Phạm Hương được giới truyền thông quốc tế chú ý khi được chọn phỏng vấn riêng trên truyền hình Mỹ với một số ít các thí sinh nổi bật khác hay việc một trong những kênh truyền hình nổi tiếng nhất thế giới FOX TV đã mời đại diện Việt Nam cùng hai hoa hậu Philippines và Peru đi ghi hình đặc biệt nhằm quảng bá cho cuộc thi Miss Universe.

{keywords}
Đại diện Việt Nam được kênh ABS CBN nổi tiếng của Philippines ghi hình.

{keywords}
Phạm Hương hát 'Hello Vietnam' trong buổi trò chuyện với tạp chí Another Concept.

{keywords}
Người đẹp Việt Nam được lựa chọn vào top 8 thí sinh được phỏng vấn riêng. 

Phạm Hương hiện đang phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đưa tin về cuộc thi Miss Universe bởi sự thể hiện nổi bật. Điều này hoàn toàn khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt có quyền hy vọng hai tiếng Việt Nam sẽ được gọi tên trong đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào sáng ngày 21/12/2015 (theo giờ Việt Nam).

Vương Long – Bảo Bảo