Với tôn chỉ luôn tạo ra những giá trị đích thực và khác biệt, Success Business School cam kết đem đến những chương trình chất lượng, theo chuẩn mực quốc tế. Ảnh: Success Business School

Được sáng lập vào tháng 6/2018 bởi TS. Tô Nhật, sau 5 năm hoạt động, Success Business School công bố đã đào tạo được hơn 40.000 chủ doanh nghiệp, nhà quản trị; hơn 10.000 phụ nữ và hàng trăm trẻ em. Mục tiêu Success Business School hướng đến là giúp doanh nghiệp đột phá về doanh số, phát triển bền vững; các cặp vợ chồng đạt được hoà hợp, hạnh phúc, cũng như nhiều trẻ em được khai phóng tiềm năng bên trong.

Từ đó, Success Business School luôn chú trọng về giá trị của những nhà huấn luyện, những chuyên gia hàng đầu trên thế giới và Việt Nam về lĩnh vực chuyên môn đem lại cho học viên. Đồng thời, họ có tâm với nghề giáo dục đào tạo con người và được huấn luyện các phương pháp đào tạo theo triết lý “khai phóng” nhằm giúp học viên có khả năng chuyển đổi tức thời, giữ được sự chuyển đổi lâu dài, hướng tới đột phá trong kinh doanh, nâng cấp được mối quan hệ hạnh phúc gia đình...

Success Business School đã tổ chức hàng trăm sự kiện mỗi năm và nổi bật là chuỗi sự kiện mang tên “Diễn đàn Kinh doanh thành công - Success Business Summit” với đông đảo chủ doanh nghiệp và các nhà quản trị kinh doanh tham gia mỗi sự kiện. Đây là chuỗi chương trình đặc biệt dành cho các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp, các doanh nhân tại Việt Nam chia sẻ về các về viễn cảnh kinh doanh, cơ hội, thử thách và hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp thời gian tới với sự có mặt của những chuyên gia, diễn giả hàng đầu trên thế giới và Việt Nam như: “Vua bán hàng” Blair Singer, TS. Tô Nhật, Sebastien Leblond - Nhà huấn luyện NLP hàng đầu thế giới,... 

Success Business School đem đến đội ngũ diễn giả, nhà đào tạo có tâm, có tầm tại Việt Nam và thế giới. Ảnh: Success Business School

Cũng như nhiều DN khác, Success Business School từng gặp phải tình trạng “đóng băng” trong thời điểm diễn ra đại dịch Covid -19.

TS. Tô Nhật nhận định, “Thế giới từng chứng kiến sự sụp đổ có hệ thống của những tên tuổi lừng lẫy mà một phần nguyên nhân bắt nguồn từ tư duy quản trị điều hành kinh doanh của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không linh hoạt và thích ứng kém với hoàn cảnh”.

Từ quan điểm đó, Ban giám đốc Success Business School đã linh hoạt, đưa ra chiến lược phát triển nhạy bén, phù hợp với tình hình thực chuyển từ thế “bị động” sang “chủ động”. Các chương trình tại Success Business School được tổ chức với hình thức trực tuyến online để thích nghi với hoàn cảnh cách ly xã hội. Nhờ vậy, mà các kế hoạch của Success Business School được đảm bảo giữ vững sự ổn định. Đó là một chiến lược đúng đắn của Success Business School, cũng là một trong những bài học quan trọng mà Success Business School gửi gắm tới các học viên của mình là “luôn phải cải tiến để thích nghi và phát triển bền vững”.

Các chương trình về phát triển bản thân, phát triển kinh doanh dành cho phụ nữ luôn được Success Business School chú trọng.  Ảnh: Success Business School

Bên cạnh đó, TS. Tô Nhật cũng như Success Business School luôn hướng tới đào tạo về tính kỷ luật cho các học viên. 

TS. Tô Nhật quan niệm, “Kỷ luật chính là chìa khóa của sự thành công và hạnh phúc. Thành công vốn là tổng hòa của những nỗ lực nhỏ bé được cộng lại. Cứ mỗi ngày tự đặt ra cho mình một kế hoạch rồi tự mình khép vào tính kỷ luật để thực hiện bằng được mục tiêu đó thì sao không thể đi tới thành công”. 

“Success Business School trong 5 năm qua đã tạo nên một dấu ấn khác biệt trong tiềm thức mọi người và trong những năm tới đây Success Business School sẽ tập trung sâu để mở rộng phát triển sự ảnh hưởng của mình trên phạm vi toàn quốc và quốc tế”, TS. Tô Nhật đồng thời cho biết thêm.

Success Business School thuộc Công ty Cổ phần đào tạo Success Business - đơn vị hướng đến đào tạo về phát triển cá nhân và phát triển kinh doanh cho 3 đối tượng: doanh nhân, phụ nữ và trẻ em. 

Đơn vị do TS. Tô Nhật - Phó Chủ tịch Tập đoàn Amaccao, Chủ tịch SBK Holdings - sáng lập từ năm 2018. Success Business School mang những cơ hội giao lưu và học tập từ các chuyên gia, nhà đào tạo, diễn giả hàng đầu thế giới và trong nước trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, quản trị và phát triển bản thân cho cộng đồng doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cũng như giới phụ nữ và trẻ em.

Hotline: 0964.62.73.86 - 0981.32.10.10 - 0964.622.582

Địa điểm: Hội trường Success Business School, Tầng 3 Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.  

Doãn Phong