Từ năm 2000, Công ty TNHH TM & DV Tinh Hà đã bắt tay kí kết hợp đồng với Sumitomo và là đại lý chính thức duy nhất của hãng tại thị trường Việt Nam phân phối toàn bộ các dòng thiết bị dụng cụ cắt gọt phục vụ cho nghành gia công các chi tiết cơ khí đòi hỏi độ chính xác cao.

Đến nay, đã có hàng trăm nhà sản xuất tại Việt Nam là đối tác thường xuyên của Tinh Hà về dụng cụ cắt gọt của Sumitomo, trong đó có những đối tác lớn như Honda, Yamaha, Denso, Sumiheavy…

{keywords}
Sumitomo khẳng định tên tuổi trên thị trường cắt gọt

Nhờ thế mạnh về công nghệ, tập đoàn Sumitomo Nhật Bản đã không ngừng nghiên cứu tìm ra những vật liệu có độ bền cao hơn để có thể chế tạo ra các công cụ cắt có chất lượng tốt hơn những công cụ cắt đã từng có, đáp ứng được những điều kiện, cũng như chế độ cắt khác nhau. Do đó, những dụng cụ cắt gọt mang thương hiệu Sumitomo là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường toàn cầu.

Những sản phẩm dụng cụ cắt gọt Sumitomo nổi bật bởi độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn tốt và đảm bảo độ chính xác cao. Những ưu điểm đó là nhờ công nghê vật liệu IGETALLOY, SUMIBORON, SUMIDIA được Sumitomo áp dụng vào các sản phẩm của mình. Hiện tại, các dụng cụ cắt gọt Sumitomo luôn thuộc top đầu những thương hiệu tốt nhất trong thị trường dụng cụ cắt gọt trên thế giới.

Tương tự với thị trường trong nước, dụng cụ cắt gọt Sumitomo cũng luôn là dòng sản phẩm được phần đông các khách hàng của Tinh Hà lựa chọn. Hàng năm đều có những đối tác mới lựa chọn dụng cụ cắt gọt của Sumitomo cho dây truyền gia công cơ khí trong doanh nghiệp mình. Phần lớn các khách hàng chọn sử dụng các sản phẩm của Sumitomo bởi sự đa dạng trong các mã sản phẩm, khách hàng dễ dàng tìm được những công cụ gia công phù hợp với nhu cầu sử dụng, đáp ứng tốt cho hiệu quả trong sản xuất.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm cung cấp các thiết bị, công cụ cho ngành cơ khí chính xác, Công ty TNHH TM & DV Tinh Hà luôn đặt tiêu chí phải cung cấp được những sản phẩm tốt nhất cho thị trường đồng thời tư vấn cho khách hàng các giải pháp gia công đạt hiệu quả kinh tế cao. Bởi vậy, Tinh Hà cũng rất mong muốn với các sản phẩm công cụ cắt gọt của Sumitomo, các nhà sản xuất Việt Nam sẽ tạo ra được những sản phẩm có chất lượng cao, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra toàn thế giới.

Thu Ngân