{keywords}
Bà Cassie Chen- Giám đốc phát triển thương hiệu Tập đoàn Swisstouches Hotels & Resorts

Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng

- Theo kế hoạch, Swisstouches La Luna Resort Nha Trang sẽ được vận hành thử vào cuối năm 2019-đầu năm 2020, là đơn vị vận hành của khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao của dự án, Swisstouches đã chuẩn bị những gì cho sự kiện này?

Với dự án này, chúng tôi không chỉ đóng vai trò là nhà phát triển BĐS mà còn đảm bảo hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để vận hành khách sạn.

Chúng tôi cũng đang hợp tác chặt chẽ với Tập đoàn La Luna Holdings - Chủ đầu tư dự án Swisstouches La Luna Resort để sớm đưa khách sạn vào vận hành đúng tiến độ, bảo đảm khách sạn đáp ứng các quy chuẩn cao cấp của Swisstouches. Hai bên cũng hợp tác trong việc cấp học bổng đào tạo nguồn nhân lực cho hệ thống khách sạn tại Nha Trang.

{keywords}
Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Swisstouches La Luna Resort tại Nha Trang

- Nhiều thương hiệu tên tuổi trên thị trường quản lý khách sạn đã chọn Việt Nam để mở rộng kinh doanh. Theo bà, điều gì khiến thương hiệu Swisstouches khác biệt với đối thủ?

Ngoài dịch vụ lưu trú trên chuỗi khách sạn của Swisstouches, chúng tôi đang có một hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn Thụy Sỹ, hệ thống spa riêng biệt (Swisstouches Spa) và đặc biệt là Swisstouches Shop - hệ thống cửa hàng dành cho khách hàng lựa chọn những món quà lưu niệm lạ và độc đáo. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm tượng trưng của Thụy Sỹ như socola thượng hạng, những chú cún hay tuần lộc - linh vật độc đáo của Swisstouches… ngay tại cửa hàng trong chính mỗihệ thống khách sạn.

Swisstouches có bộ nhận diện tiêu chuẩn và đồng bộ từ hệ thống trang trí, nội thất độc đáo, ẩm thực chất lượng, dịch vụ cao cấp… Đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi áp dụng thước đo và tiêu chuẩn riêng ngay từ khi khách hàng đặt phòng, trong quá trình lưu trú và kể cả sau khi các vị khách đã rời đi để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ. Tất cả những điểm này đều được thực hiện đồng nhất trên tất cả hệ thống khách sạn của Swisstouches. Chúng tôi vận hành theo nguyên tắc “Ấn tượng đầu cũng chính là ấn tượng được saucùng” thể hiện trên trên tất cả các phương diện của khách sạn từ con người, cơ sở và tới dịch vụ.

Kết hợp phong cách Thụy Sỹ với bản sắc địa phương

- Bà có thể chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết của Swisstouches trong việc cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn để mang tới sự hài lòng cho khách hàng cũng như đảm bảo tỷ lệ buồng phòng cao cho khách sạn hàng năm?

Chúng tôi đặt mục tiêu đưa chuẩn mực phong cách Thụy Sỹ dưới thương hiệu Swisstouches áp dụng hài hòa vớibản sắc địa phương. Phương châm của chúng tôi là “Khách sạn của chúng tôi chính là nhà của bạn, những vị khách của bạn cũng chính là vị khách của chúng tôi”.

Trong lĩnh vực kinh doanh có sự cạnh tranh cao như khách sạn, việc thu hút và giữ được chân khách hàng đòi hỏi sự đầu tư công phu về tiền bạc và nguồn nhân lực. Nhằm thu hút, làm hài lòng và giữ chân khách hàng, đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ không chỉ thông hiểu hành vi và tâm lý khách hàng, mà còn phải tinh tế trong việc tạo ra chuỗi trải nghiệm từ giai đoạn tìm kiếm, quyết định cho đến thời điểm sử dụng dịch vụ.

{keywords}
Phòng tiêu chuẩn tại các khách sạn Swisstouches đều có những dấu ấn “rất” Thụy Sỹ

Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn “SWISS” - đó là Nụ cười (Smile), Lời chàoW(Welcome), Tương tác (Interactive), Làm hài lòng (Satisfy) và Hỗ trợ (Support)nhằm tạo ra những cảm xúc trải nghiệm đặc sắc cho du khách, mang lại chất lượng phục đẳng cấp. Trên thực tế, các khách sạn tại Thụy Sĩ, Đức, Ấn Độ, Trung Quốc của Swisstouches luôn có tỷ lệ lấp đầy buồng phòng cao.

- Bà có nhắc tới sự quan trọng của nguồn nhân lực, Swisstouches đã làm thế nào để có được những nhân sự tài năng?

Chúng tôi đang mở rộng thương hiệu mang tính quy mô toàn cầu, từ Thụy Sỹ, Đức, Ấn Độ, Trung Quốc và đặc biệt là Việt Nam. Vì vậy, Swisstouchescần phải có kinh nghiệm quản lý và vận hành hệ thống khách sạn cao cấp có sự đa dạng văn hóa, kinh nghiệm trong quản lý con người và dịch vụ du lịch. Chúng tôi không chỉ tập trung vào thị trường mà còn luôn chào đón và phát triển thế hệ trẻ tài năng từ khắp mọi nơi trên thế giới vàtrở thành một phần thiết yếu trên con đường sự nghiệp sau này của họ. Đây là lý do tại sao Swisstouches luôn tự hào có được lợi thế khi được hậu thuẫn từ Học viện Quản trị Du lịch và Khách sạn Thụy Sĩ (HTMi).Học viện HTMi bảo đảm rằng tất cả những học viên tốt nghiệp sẽ trở thành những đại sứ thương hiệu của Swisstouches. Mỗi đại sứ này luôn nỗ lực vượt lên các chuẩn mực trong từng chi tiết phục vụ, nhằm tạo ra những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo chạm đến cảm xúc của khách hàng.

{keywords}
HTMi - đứng Top 14 trên thế giới trong lĩnh vực đào tạo quản lý du lịch khách sạn

- Kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực của Swisstouches tại Việt Nam như thế nào?

Học viện HTMi đã có kế hoạch đào tạo nhân sự Việt Nam. Mặt khác, chúng tôi cũng đang có chương trình đào tạo, thực tập chính tại Swisstouches La Luna Resort 5 sao tại Nha Trang với đầy đủ sự hỗ trợ và hướng dẫn chuyên nghiệp cho học viên trong môi trường văn hóa như một gia đình.

Đặc biệt, chúng tôi đã hợp tác với La Luna Holdings để tặng học bổng cho các con emcủa các nhà đầu tư vào các dự án Swisstouches La Luna Resort. Chương trình học bổng được áp dụng với tất cả khóa đào tạo tại HTMi. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa đối tác Thụy Sĩ và nhà phát triển BĐS Việt Nam La Luna Holdings sẽ tạo ra một cột mốc quan trọng cho ngành dịch vụ khách sạn và du lịch Việt Nam, vun đắp nền tảng mới cho các thế hệ tương lai.

- Xin cảm ơn bà!

Thông tin dự án Swisstouches La Luna Resort:

Website: www.swisstoucheslaluna.com;

Hotline: 024 2222 6789.

Hương Ly