Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 5 quy tụ hơn 14.000 VĐV trong nước và quốc tế đến tham gia, trong đó có gần 10% là người quốc tịch nước ngoài đến từ 64 quốc gia. Giải chạy có đa dạng cự ly cho VĐV lựa chọn, bao gồm full marathon (42.195km), half marathon (21.0975km), cự ly 10km, 5km và giải dành riêng cho trẻ em. 

Với mong muốn quảng bá hình ảnh một TP.HCM năng động và đầy sức sống, lộ trình giải đấu được thiết kế để bắt đầu từ trung tâm thành phố với vạch xuất phát là trục đường Lê Duẩn, ngay khu vực trước Thảo Cầm Viên, đưa VĐV trải nghiệm cung đường chạy ấn tượng qua 5 quận (quận 1, 3, 5, 6, Bình Thạnh) và chạm đích tại Empire City thuộc TP. Thủ Đức. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mang đến hàng loạt các sự kiện hấp dẫn bên lề tại khu vực làng Marathon được mở cửa từ ngày 9/12 - 11/12.

Từ những hoạt động hấp dẫn ở cả trong và bên lề giải chạy, Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 5 đã được chứng nhận là thành viên chính thức của AIMS (Hiệp hội Marathon Quốc tế) và được vinh danh là sự kiện Marathon thường niên quy mô nhất Việt Nam.

Tiếp tục đồng hành cùng Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 5, Nike ACFC khẳng định cam kết mạnh mẽ của một thương hiệu thể thao hàng đầu luôn hỗ trợ các sản phẩm chất lượng cho người chạy thông qua những công nghệ tiên tiến. Đồng thời, cộng đồng Swoosh Sports Club do Nike ACFC thành lập cũng mang đến một sân chơi đầy niềm vui và hứng khởi. Gian hàng của Swoosh Sports Club được thiết kế nổi bật, tạo điều kiện cho các VĐV có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Swoosh Sports Club cũng lắng nghe và thấu hiểu kỳ vọng của những người đam mê thể thao tại Việt Nam để tạo ra một cộng đồng thể thao đa dạng, đầy tính cảm hứng, bền vững và phát triển lâu dài, bao gồm những môn thể thao như: chạy bộ, bóng rổ, yoga, gym fitness… Bên cạnh đó, Swoosh Sports Club còn là nơi chia sẻ những kiến thức hay từ các chuyên gia hàng đầu; những hoạt động thể thao thường niên cùng các giải đấu quy mô và chất lượng trong tương lai.

Thông qua chương trình, Swoosh Sports Club mong muốn có thể góp phần thúc đẩy tinh thần bứt phá, dẫn dắt cộng đồng hướng tới lối sống lành mạnh, đề cao sức mạnh của sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua thách thức, chinh phục mọi giới hạn để từng bước kiến tạo một tương lai tươi sáng hơn; Tiếp sức cho hàng nghìn người yêu thể thao theo đuổi phong cách sống năng động, tích cực, luôn bứt phá để thành công, tiếp nối với những thành tựu vượt trội. Tất cả đều góp phần lan tỏa một giá trị sống tích cực, nâng cao sức khỏe người Việt, quảng bá vẻ đẹp của TP.HCM nói riêng và đất nước nói chung.

Ngọc Minh