Clip Hồ Hồng Quân nhảy điệu rửa tay trên nền nhạc "Ghen cô Vy"

"Tôi vừa trở về sau một kỳ nghỉ trên núi. Nhân chuyến đi này, tôi đã tranh thủ thực hiện một đoạn clip nhảy gọi là "điệu nhảy rửa tay" đến từ các bạn trẻ Việt Nam. Tôi hy vọng mọi người học được các bước rửa tay đúng cách để chống lại dịch bệnh covid-19. Chúc sức khỏe đến mọi người", anh viết.

{keywords}

Hồ Hồng Quân sao Hoa ngữ đầu tiên quan tâm và thực hiện điệu nhảy nổi tiếng của Việt Nam.

Theo nam diễn viên, anh vô tình xem được đoạn clip về điệu nhảy do một người bạn gửi xem khi đang leo núi. Do đó, anh nảy sinh ý tưởng thực hiện đoạn vũ đạo.

Hồ Hồng Quân mất ba giờ để tìm kiếm các bối cảnh phù hợp trên núi. Anh nhảy ở nhiều địa điểm khác nhau với sự hỗ trợ quay từ người bạn đi cùng. Đoạn clip hiện thu hút hàng nghìn lượt xem, được nhiều báo đăng lại.

Hồ Hồng Quân 30 tuổi, hoạt động trong làng giải trí với vai trò ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp. Năm 2010, anh chính thức đầu quân công ty quản lý TVB năm 2010 sau khi chiến thắng một cuộc thi do nhà đài này tổ chức. Hồng Quân đóng một số phim TVB như Xung tuyến, I Love Hong Kong... Anh cũng là người thể hiện nhiều ca khúc chủ đề cho các phim bộ Hong Kong.

{keywords}
Điệu nhảy rửa tay do vũ công Quang Đăng sáng tạo trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội Việt Nam và Quốc tế.

"Ghen cô Vy” - bài hát tuyên truyền người dân cách giữ vệ sinh cơ thể giữa mùa dịch Covid-19 trở thành ca khúc “gây bão” khắp thế giới những ngày qua. Trong đó, điệu nhảy sáng tạo theo nhạc nền ca khúc của vũ công Quang Đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo thành trend (trào lưu) khắp diễn đàn mạng xã hội. Nhiều báo, đài truyền hình tại Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ... gọi đây là "hiện tượng".

Không chỉ được kênh truyền hình các Quốc gia chú ý, tổ chức Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cũng đăng tải video nhảy của Quang Đăng cùng nhiều lời ngợi khen. Tại Việt Nam, vũ điệu này đang được nhiều sao Việt và cư dân mạng nhiệt tình hưởng ứng.

Thúy Ngọc

 

Fan thích thú với 'vũ điệu rửa tay' của Phương Mỹ Chi, Đức Phúc

Fan thích thú với 'vũ điệu rửa tay' của Phương Mỹ Chi, Đức Phúc

– Cùng với hiệu ứng lan tỏa trên thế giới, nhiều sao Việt cũng cover điệu nhảy lan truyền thông điệp phòng dịch Covid-19.