Theo 163, Đường Trì Bình thời gian qua lâm cảnh túng quẫn. Nam diễn viên chịu áp lực kinh tế vì không có việc làm. Anh cũng gặp khó khăn trong việc duy trì tiền thuê nhà mỗi tháng. 

batch_ddw1200.jpg
Đường Trì Bình quỳ trước cửa đài truyền hình. 

Mới đây, tài tử đến một đài truyền hình ở Đài Loan quỳ trước lối ra vào với mong muốn lãnh đạo đài cho mình một cơ hội việc làm. Tuy nhiên, không ai phản hồi nam diễn viên cho tới khi bảo vệ xuất hiện và yêu cầu anh rời khỏi. 

"Từng là tài tử nổi tiếng một thời, Đường Trì Bình giờ như một kẻ nghiện rượu. Thể trạng lẫn tinh thần anh ấy đều tồi tệ, khiến nhiều người cảm thương", một trang tin nhận định.

Trước đó, nam diễn viên bị cắt vai diễn vì vướng nhiều ồn ào đời tư. Hôm 1/6, mẹ của Đường Trì Bình tự tử tại một ngôi nhà thuê. Thi thể bà được hàng xóm phát hiện sau hai ngày qua đời.

batch_ddduong7.jpg
Đường Trì Bình xuống dốc về sắc vóc lẫn tinh thần. 

Đường Trì Bình nhanh chóng được cảnh sát triệu tập để lấy lời khai và làm thủ tục tang lễ. Thế nhưng phản ứng của anh gây khó hiểu. 

Nam diễn viên vừa say xỉn vừa phủ nhận việc mẹ mình qua đời. Một số ý kiến nói anh không đủ khả năng chi trả cho tang lễ. Vài người còn nghi ngờ anh có vấn đề về tâm thần. Việc tâm trạng bất thường, cộng thêm sự xuống dốc về ngoại hình là lý do khiến anh bị đài truyền hình sa thải. 

Trong một bài phỏng vấn, Đường Trì Bình chia sẻ cơ thể anh khỏe mạnh nhưng luôn trong tình trạng sụt cân. Trước đó, tài tử cao 1,84m nặng 75kg nhưng hiện chỉ còn hơn 60kg. Ngoại hình nam diễn viên nhợt nhạt, xuống sắc, lộ trạng thái già nua dù mới 46 tuổi. Truyền thông Đài Loan cho rằng áp lực kinh tế khiến sức khỏe của Đường Trì Bình bị ảnh hưởng.

Đường Trì Bình là nghệ sĩ gốc Thái Lan, lập nghiệp tại Đài Loan với vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2006, anh được yêu thích với vai bác sĩ trong phim Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ. Tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hana Kimi của Nhật Bản với sự tham gia của Ngô Tôn, Ella Trần Gia Hoa, Uông Đông Thành. Phim được đánh giá là đi đầu trong thời đại phim ngôn tình Đài Loan làm mưa làm gió khắp châu Á.

Thời gian qua, không được mời đóng phim, nam diễn viên gặp khó khăn về kinh tế, phải vay tiền bạn bè để sống qua ngày. Hiện Đường Trì Bình nợ nần chồng chất.

Thúy Ngọc
Ảnh: Internet

vms-files.vietnamnet.vn