Lan Phương đảm nhiệm vai Hà trong phim Gia đình mình vui bất thình lình mới lên sóng. Ở tập 2, Hà bị bố mẹ chồng mắng nên khóc ăn vạ, trong chốc lát biến mình thành nạn nhân. 

Ê-kíp sản xuất vừa đăng tải clip ngắn ghi lại hậu trường cảnh quay này. Trong lúc tập, Lan Phương diễn đi diễn lại cảnh khóc trong khi đoàn phim không nhịn nổi cười. Cô giải thích đó là kiểu khóc của chính con gái Lina ở nhà. Khi đạo diễn yêu cầu diễn, Lan Phương lập tức giả khóc và nói "con khổ quá bố mẹ ơi".

Cả đoàn phim đều bật cười trước diễn xuất biến hóa của Lan Phương. Diễn viên Doãn Quốc Đam liền giơ chân trêu Lan Phương, giả đạp cô xuống giường. 

Sau 2 tập phim Gia đình mình vui bất thình lình, khán giả dành nhiều lời khen cho Lan Phương và chờ đợi những cảnh quay của nữ diễn viên trong những tập tới

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim đầu tiên Lan Phương và Doãn Quốc Đam đóng cặp với nhau nhưng đánh dấu sự tái hợp của nữ diễn viên và NSND Lan Hương. Trong phim Thương ngày nắng về phát sóng năm ngoái, NSND Lan Hương cũng vào vai mẹ chồng của Lan Phương.  

Clip: VTV