Theo Sina, Hướng Tá trở thành tâm điểm chỉ trích của showbiz trong 2 ngày qua. Nam diễn viên bị paparazzi chụp được khoảnh khắc tình tứ cùng một cô gái. Cả hai uống rượu ở khách sạn, sau đó lần lượt lên xe ra về.

Hướng Tá đưa một cô gái lạ mặt vào nhà. 

Cánh săn ảnh theo dõi thì bắt gặp họ cùng xuất hiện ở nhà của Hướng Tá ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Nam diễn viên còn có hành động khoác áo và thân mật dìu cô gái vào bên trong. Cả hai ở trong suốt đêm đến tận hôm sau. 

Thông tin được đăng tải khiến dư luận xôn xao. Hướng Tá đã kết hôn với siêu mẫu Quách Bích Đình 3 năm qua. Đáng chú ý, vợ tài tử cũng vừa hạ sinh con trai hồi tháng 6 và đang ở cữ bên nhà mẹ ruột. 

Cả hai vợ chồng diễn viên chưa đưa ra phản hồi dù được truyền thông liên hệ. Cụm từ khóa "Hướng Tá phản bội Quách Bích Đình" lọt top tìm kiếm cao trên Weibo và các diễn đàn mạng. Trong khi đó, mẹ ruột của Hướng Tá - bà Tần Lam - phủ nhận tin con trai mình ngoại tình. Bà cho biết người phụ nữ kia chỉ là người chị thân thiết, họ gặp để bàn về kịch bản phim. 

Hôn nhân của cặp đôi từng khiến dư luận bàn tán. 

Hướng Tá vốn là người đào hoa, từng nổi tiếng với quá khứ cặp kè nhiều cô gái. Nam diễn viên cũng không ít lần vướng bê bối lăng nhăng khi cùng lúc "bắt cá nhiều tay". Giữa ồn ào, Quách Bích Đình - bà xã anh được réo tên bàn tán. Nhiều người nói tiếc cho cô vì từ bỏ cả sự nghiệp để làm dâu hào môn nhưng chịu sự phản bội. 

Hướng Tá và Quách Bích Đình tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2019 tại một hòn đảo ở Italy với sự góp mặt của gần 200 người bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Mối tình của cả hai nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn cư dân mạng. 

Hướng Tá là con trai của vợ chồng "trùm showbiz Hong Kong". 

Hướng Tá sinh năm 1984 là con trai ông trùm Hướng Hoa Cường, một trong những nhân vật quyền lực nhất showbiz Hong Kong. Anh tham gia nhiều dự án phim đình đám nhưng sự nghiệp chưa thực sự nổi bật. Vợ anh - Quách Bích Đình là một mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Sau kết hôn, Bích Đình giải nghệ để chuyên tâm sinh con và chăm sóc tổ ấm. 

Thúy Ngọc

Shakira nhập viện sau tin chồng trẻ kém 10 tuổi ngoại tìnhNữ ca sĩ nhập viện cấp cứu sau khi có những biểu hiện bất ổn về tâm lý hôm 28/5. Nguyên nhân được cho là những rạn nứt tình cảm sau khi chồng - trung vệ Pique ngoại tình.