Ngày 4/10, tờ Suara News đưa tin tài tử Kris Hatta bị công kích sau khi công khai người yêu chưa đủ tuổi vị thành niên. Trước áp lực dư luận, nam diễn viên trả lời truyền thông: “Mẹ của bạn gái đồng ý mối quan hệ của cả hai”.

Thậm chí, anh cho biết bà tuyên bố con gái có thể kết hôn sau khi học xong lớp 12. Kris Hatta cho biết: "Mẹ cô ấy nói rằng nếu gặp được người bạn tâm giao thì không cần phải trì hoãn việc làm đám cưới, có thể kết hôn rồi mới học đại học".

Diễn viên Kris Hatta bị chỉ trích vì yêu bạn gái 14 tuổi

Mặc dù nam diễn viên được mẹ của bạn gái ủng hộ chuyện tình cảm, nhưng Kris Hatta vẫn bị cả xã hội lên án gay gắt những ngày qua. Retno Listyarti - Ủy viên Hiệp hội Bảo vệ Trẻ em Indonesia (KPAI) gay gắt phản đối: “Anh là người của công chúng nhưng nêu gương xấu cho mọi người, đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên. Hành động của anh dễ khiến người Indonesia bắt chước”. Ông Retno khẳng định lẽ ra Kris Hatta không nên công khai mối quan hệ với trẻ em.

Chân dung bạn gái 14 tuổi của Kris Hatta.

Trước đó, nam diễn viên từng không dám công khai chuyện tình cảm vì sợ dư luận phản đối. Hiện tại, Kris Hatta cho rằng việc yêu một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên là hoàn toàn bình thường. Trong mối quan hệ, anh thấy mình hơn tuổi bạn gái nên chín chắn, quản lý cảm xúc tốt hơn và tiết lộ bạn gái tuy ít tuổi nhưng tính cách rất người lớn. Sau khi Kris Hatta chia sẻ, quan điểm này khiến khán giả phẫn nộ.

Kriss Hatta sinh năm 1988, đến từ Jakarta, Indonesia. Anh bắt đầu sự nghiệp với bộ phim Love and Edelweiss vào năm 2010, sau đó tiếp tục tham gia màn ảnh trong các dự án nhỏ. Đến năm 2012, anh tham gia trong một số bộ phim khác như: Hi5teria, Một trái tim triệu tình yêu, Âm thầm yêu em...

Thắm Nguyễn