Theo Sohu, cuộc hôn nhân ồn ào giữa tài tử Vương Đông và vợ trở thành tâm điểm làng giải trí hơn nửa tháng qua. Nam diễn viên đối diện loạt cáo buộc từ bạn đời về việc vô trách nhiệm, bạo hành gia đình. 

Sự việc nổ ra từ 17/4, khi bà xã Vương Đông lên mạng đăng thông báo tìm kiếm anh. Cô cho biết tài tử không liên lạc với mình suốt nhiều ngày, bỏ ra ngoài không nói lý do. Hành động này đã lặp lại 3 lần từ khi sinh con khiến vợ nam diễn viên stress và quyết định lên tiếng. 

Vương Đông bị vợ cũ tố vô trách nhiệm, âm mưu chiếm đoạt tài sản. 

"Tôi một mình chăm sóc con nhỏ, mặt khác lại chạy đôn đáo vừa lo kinh tế, lại phải đi tìm chồng. Khi anh ta chủ động liên hệ lại, câu đầu tiên không phải quan tâm vợ con mà đề cập đến chuyện tiền bạc", vợ nam diễn viên cho biết. 

Theo lời kể của bà xã nam diễn viên, tài tử yêu cầu cô sang tên ngôi nhà mình. Cả hai xảy ra cãi vã vì cô không nghe theo do đây là tài sản cá nhân của mẹ ruột mua tặng trước khi kết hôn. 

Chia sẻ với truyền thông, bà xã Vương Đông khẳng định nam diễn viên là người vô trách nhiệm, không phải người chồng, người cha tốt. Anh nhiều lần sử dụng "bạo lực lạnh" mỗi khi vợ chồng xảy ra tranh chấp. "Anh ấy vẫn còn qua lại với vợ cũ dù 2 người đã ly hôn. Tôi không chấp nhận cuộc sống tù túng, mệt mỏi thế này nên đã nộp đơn luật sư để đơn phương ly hôn", vợ Vương Đông chia sẻ. 

Nam diễn viên ảnh hưởng sự nghiệp sau những lời tố từ vợ. 

Lời tố từ vợ khiến tên tuổi Vương Đông bị ảnh hưởng. Những ngày qua, nam diễn viên không xuất hiện bên ngoài, ngưng sử dụng mạng xã hội. Anh cũng từ chối đưa ra phản hồi hay đính chính dù được các đơn vị truyền thông liên hệ phỏng vấn. 

Vương Đông sinh năm 1978, hoạt động nghệ thuật từ đầu thập niên 2000. Nhờ sở hữu vẻ ngoài cao ráo, phong trần, anh được mời đóng phim và các mẫu quảng cáo. Nam diễn viên gây chú ý khi góp mặt trong các dự án Sơn hà lệnh, Sở Kiều truyện, Tương dạ,... Dự án gần nhất anh tham gia là Ngự giao ký do cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính.

Thúy Ngọc

Tài tử Tăng Giang 'Anh hùng xạ điêu' mất đột ngột trong khách sạnDiễn viên gạo cội Tăng Giang qua đời tại một khách sạn ở Hong Kong, hưởng thọ 87 tuổi.