Vụ việc xảy ra trên đường cao tốc Noida-Greater Noida (Ấn Độ) vào ngày 29/5 và được người tham gia giao thông trên đường ghi lại.

Theo đó, thời điểm này bất chấp các phương tiện đang di chuyển đông trên đường nhưng chiếc Hyundai i20 Elite màu đỏ vẫn cố tình trình diễn mạo hiểm với màn "rẽ bằng phanh tay" (Handbrake Turn). Đây là phương pháp quay đầu xe bằng cách tận dụng lực văng đuôi khi đồng thời lái xe ở vòng tua máy cao, đánh lái và kéo phanh tay.

Hành động của chiếc Hyundai đã khiến giao thông trên đường cao tốc bị ùn lại bởi nhiều phương tiện phải dừng cách xe nhằm tránh bị "tai bay vạ gió".

Xem video:

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã xem đoạn video và đang cố gắng tìm ra người chủ thông qua biển số xe. Với các vi phạm như lái xe gây nguy hiểm, biển số sai, kính dán màu tối, lái xe không có bảo hiểm, chủ xe sẽ bị phạt 55.000 Rupee (tương đương 17 triệu đồng), đồng thời chiếc xe cũng sẽ bị tịch thu theo luật pháp Ấn Độ.

Theo Cartoq

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!