Xem video:

Tài xế cố lái chiếc xe tải lớn chất đầy gạo đi qua gầm cầu vượt Mahanam ở tỉnh Ang Thong, Thái Lan và phải nhận lấy hậu quả nặng nề. Trong đoạn video được đăng tải, có thể thấy đầu chiếc xe gần như đã ra khỏi gầm cầu nhưng toàn bộ phần thùng hàng phía sau bị mắc kẹt vào đường hầm cao 12 ft. (khoảng 3,65m). 

Tài xế tên Phol Rodphol, 55 tuổi, đã phải kêu gọi sự trợ giúp của đội cảnh sát giao thông khu vực. Lực lượng cứu hộ tiến hành xì hơi một phần lốp xe để hạ thấp chiều cao của xe tải. Sau đó tài xế cho xe từ từ đi qua để đảm bảo không làm hỏng cây cầu. Các hoạt động mất khoảng ba giờ đồng hồ, giao thông đoạn đường này dường như bị tắc nghẽn. 

Phol nói: 'Khi tôi nhìn vào chiều cao của cây cầu, tôi nghĩ mình có thể lái xe qua bình thường. Nhưng khi đi qua, chiếc xe tải bị mắc kẹt. Rất may là thiệt hại không quá lớn.'

Theo Newflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!