Xem video:

Xe chạy ngược chiều là một trong những điều đáng sợ nhất mà các tài xế muốn tránh khi đi trên cao tốc. Hàng năm có vài trăm vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở Mỹ liên quan đến vấn đề này. 

Mới đây, một đoạn video trích xuất từ camera hành trình cho thấy, chiếc xe Mercedes đang di chuyển ở tốc độ nhanh thì bất ngờ đánh lái chuyển làn để tránh một chiếc xe ô tô đang chạy ngược chiều. 

Đoạn video này đang gây sốt trên mạng xã hội Reddit. Nhiều bình luận bày tỏ khen ngợi đối với kỹ năng lái xe của tài xế xe Mercedes. Cách phản ứng nhanh giúp tài xế này cũng như nhiều xe khác đang lưu thông trên đường thoát được thảm kịch có thể xảy ra trước mắt. 

Riêng về chiếc xe vi phạm, dù không biết có phải do tài xế chạy nhầm đường hay không nhưng trong điều kiện trời khá tối, hành vi chạy ngược chiều trên cao tốc là sai và rất nguy hiểm. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!