Tình huống nói trên xảy ra ở Kidlington, gần cung điện Blenheim (hạt Oxfordshire, Anh) và được một người dân đi đường ghi lại.

Xem video:

Theo đoạn video ngắn, nam tài xế của chiếc van Nissan Kubistar đã tức giận nhảy ra khỏi xe với thái độ bực tức, chỉ vào người điều khiển chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu xám đen phía sau và buông những lời lẽ rất nặng nề như "chết tiệt" hay "đồ đần độn",... sau đó tiếp tục chỉ vào chiếc Porsche màu đen phía sau và nói "còn mày nữa".

Thậm chí, người đàn ông này không kiềm chế được, đấm mạnh vào kính và gương chiếu hậu bên lái chiếc Ferrari 458 đắt tiền, khiến chiếc gương này gập ngược ra phía sau. Sau tình huống trên, người điều khiển chiếc Ferrari cũng ra khỏi xe với thái độ hằn học, định lao tới chiếc xe van để "ăn thua", nhưng tài xế kia đã đi mất.

i guess van driver wasnt 938003400_8df6f2.webp

Người quay đoạn phim trên, đồng thời cũng là nhân chứng cho rằng, nam tài xế xe van đã không hài lòng với tiếng ồn mà những chiếc siêu xe gây ra trên đường.

"Vài giây trước khi quay phim, tài xế xe van đã vượt lên chiếc Ferrari và bóp còi. Tôi đoán tài xế xe này không hài lòng với tiếng ồn, sinh ra tức giận với tài xế chiếc Ferrari ngồi trên xe", nhân chứng này kể.

Được biết, chiếc Ferrari 458 Italia có giá ở Anh vào khoảng 178.000 bảng Anh (gần 5,8 tỷ đồng). Siêu xe này sử dụng động cơ V8 với dung tích xy lanh 4.5L, cho công suất tối đa là 562 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất khoảng 3,4 giây và có tốc độ tối đa là 325 km/h.

Theo The Sun

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!