5 smartphone xuất sắc giá dưới 6,5 triệu đồng là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

5 smartphone xuất sắc giá dưới 6,5 triệu đồng

smartphone, Moto G 2015, Moto X, ZenFone 2

Cách đây vài năm, lý thuyết "của rẻ là của ôi" vẫn hoàn toàn chính xác trong địa hạt smartphone. Hầu hết những con dế dưới 300 USD đều bị chê tơi tả về hiệu suất, kết cấu ọp ẹp, màn hình mờ mịt.

Clip 3 bé gái hẹn hò trai đẹp qua Facebook gây sốc

{keywords} 

Mấy ngày qua, một clip đang có tốc độ chia sẻ và lượt xem chóng mặt trên các trang mạng xã hội khiến nhiều bậc phụ huynh giật mình.

9 mẹo tuyệt hay mọi người dùng smartphone cần biết

mẹo, smartphone

Theo mạng Internet, bạn có thể rang ngô nổ bằng sóng điện từ của điện thoại, sạc pin bằng các cách cắm sạc vào một quả chuối. Thật không may không phải thông tin nào trên mạng cũng chính xác, và trên đây là 2 lời khuyên "rởm" khá phổ biến.

Samsung lại đặt cược tất tay cho Galaxy Note 5

Samsung, Galaxy Note 5 

Samsung sẽ trình làng mẫu phablet mới nhất của hãng trong một sự kiện diễn ra tại New York vào ngày 13/8 (giờ Mỹ) tới đây, với hy vọng "tiên hạ thủ vi cường", ra tay trước để giành lợi thế trước iPhone 6s. Nhưng liệu canh bạc này của Samsung có như ý?

Tổng Cty VNPT VinaPhone chính thức ra mắt

Tổng Cty VNPT VinaPhone; ra mắt

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông-VNPT VinaPhone vừa chính thức ra mắt chiều nay, 11/8, gần 3 tháng sau ngày thành lập cùng 2 Tổng công ty khác của Tập đoàn VNPT là VNPT Net và VNPT Media (15/5).

Ông Lưu Vũ Hải trúng cử Bí thư Đảng ủy TCty VTC

VTC, Lưu Vũ Hải, Đại hội Đảng bộ

Theo kết quả phiên bầu Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC khóa V, ông Lưu Vũ Hải, Chủ tịch HĐTV đã trúng cử Bí thư Đảng ủy  khóa V nhiệm kỳ 2015 -2020.

Chuyện gì đang xảy ra với Google?

Google, Alphabet

Có nhiều lý do hợp lý để Google tái cấu trúc lại toàn bộ hoạt động của hãng và lập nên Tập đoàn mẹ Alphabet. Thế nhưng nhiều chuyên gia lo ngại sự xáo trộn này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Google và cho thấy thương hiệu của hãng đang suy yếu.

6 smartphone 6-inch xuất sắc nhất hiện nay

smartphone, phablet, 6-inch

Với nhiều người, smartphone cỡ lớn dường như quá cồng kềnh và không tiện dụng. Nhưng cũng có không ít người dùng là tín đồ của phablet, theo tiêu chí "càng lớn càng hay". Dưới đây là 6 smartphone với màn hình trên 6-inch nhắm đến đối tượng khách hàng đặc biệt này:

10 tính năng mới nổi bật của Samsung Galaxy Note 5

{keywords} 

Cuối cùng thì sau bao đồn đoán, mẫu phablet mới nhất của họ Galaxy Note cũng đã trình làng với thiết kế kết hợp kính và kim loại được đánh giá cao. Nhưng ngoại hình không chỉ là điểm duy nhất đáng nói ở con dế đầu bản này, mà cấu hình của nó cũng có đẳng cấp tương xứng, với màn hình QHD, vi xử lý Exynos 8 lõi, RAM khủng 4GB...

Pin điện thoại cũng có thể do thám người dùng?

Pin, do thám

Một nhóm các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách theo dõi người dùng chỉ dựa trên phần trăm pin còn lại trong máy điện thoại.

T.P (tổng hợp)