Nên mua iPhone 6s Plus hay Galaxy Note 5 là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Nên mua iPhone 6s Plus hay Galaxy Note 5? 

nên mua, iPhone 6, Plus S, Samsung, Note 5, 

Đây thực sự là cuộc đụng độ của hai gã khổng lồ với cấu hình mạnh nhất, thương hiệu đình đám nhất hiện nay. Liệu iPhone mới nhất của Apple hay mẫu phablet đầu bảng của Samsung sẽ chiến thắng?

iPhone 6S: Đỉnh điểm của sự tẻ nhạt? 

iPhone 6s, Apple

Với việc iPhone mới hầu như không thay đổi nhiều về phần cứng, ngành công nghiệp smartphone đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng sáng tạo nghiêm trọng: Nó không thể khiến người dùng phấn khích, hào hứng đến phát cuồng nữa.

Samsung rót thêm 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Samsung, Bộ TT&TT
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (phải) tiếp TGĐ Tổ hợp Samsung VN Han Myoung Sup. Ảnh: Giang Phạm

Samsung đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư tiếp 3 tỷ USD vào Bắc Ninh để xây dựng nhà máy sản xuất màn hình (Samsung Displays), nâng tổng mức đầu tư của Tập đoàn này tại Việt Nam lên con số hơn 14 tỷ USD.

iPhone 6s Plus hơn gì iPhone 6 Plus? 

iPhone, 6S Plus, nổi bật, hơn, iPhone 6 Plus,

Tháng 9 năm ngoái, Apple đã gây bão khi ra mắt mẫu iPhone lớn nhất từ trước tới nay: iPhone 6 Plus 5.5 inch. Không chỉ "bự" nhất về kích cỡ, đó còn là iPhone mạnh mẽ và tối tân nhất trong danh mục của hãng với hàng loạt tính năng mới hoặc cải tiến.

5 smartphone dưới 5-inch đáng mua nhất 

smartphone, 5-inch, Z5 Compact, iPhone 6

Hầu hết các smartphone mới ra mắt gần đây đều sở hữu màn hình từ 5.2 inch trở lên, nhất là ở phân khúc cao cấp. Nói cách khác, phablet đã trở thành xu hướng áp đảo trên thị trường, khiến cho những ai ưa chuộng sự nhỏ gọn không còn nhiều lựa chọn.

"iPhone 6S là nỗi thất vọng lớn!"

iPhone

Trang Android Geeks vừa đăng tải bài viết thể hiện sự chán nản và thất vọng về bộ đôi iPhone mới vừa được công bố đêm qua, cũng như chỉ trích Apple đã "lười nhác và tụt lại quá xa đằng sau Android".

Thử nghiệm chuyển mạng giữ số từ tháng 12/2015

chuyển mạng giữ nguyên số, Cục Viễn thông, Bộ TT&TT

Cả ba nhà mạng lớn Viettel, VNPT và MobiFone đều thống nhất sẽ chạy thử kỹ thuật việc chuyển mạng giữ nguyên số sau 3 tháng nữa, chậm 6 tháng so với lộ trình dự kiến (tháng 6/2015).

Vì sao Xperia Z5 có giá ngất ngưởng? 

Xperia Z5, Sony, iPhone

Sony đã có một tuần lễ thành công khi họ smartphone đầu bảng Xperia Z5 gây được ấn tượng mạnh tại triển lãm IFA 2015. Forbes đã liệt kê 5 lý do người dùng nên cân nhắc mua Z5 Premium, trong khi PhoneArena và Digital Trends nhất trí rằng, họ Z5 là những smartphone xuất sắc nhất của sự kiện năm nay.

Giới đầu tư thất vọng vì iPhone 6s, iPad Pro 

iPhone 6S, Plus S, giá bán,

Những cải tiến và thay đổi ở bộ đôi iPhone mới, cũng như sự xuất hiện của iPad Pro 12.9 inch kèm bút cảm ứng Pencil là không đủ để gây được ấn tượng cho các nhà đầu tư cũng như trên mạng xã hội.

5 tính năng mới trên iPhone 6S nhưng rất cũ với Android

iPhone 6S, iPhone 6S Plus, tính năng mới, Apple, rất cũ, thiết bị, Android, video, flash LED, trang bị, tính năng

Nhiều tính năng mới được Apple trang bị cho cặp đôi iPhone 6S thực tế lại "xưa như Trái đất" với đa phần người dùng Android.

Hải Phong (tổng hợp)