Robot chiến binh mới của Mỹ chạy 'như ngựa' là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Xem robot chiến binh mới của Mỹ chạy 'như ngựa'

{keywords}

Các nhà nghiên cứu của Công ty Boston Dynamics vừa ra mắt một robot mang tên Spot có thể di chuyển vượt qua nhiều địa hình.

Công bố Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Phạm Hồng Hải

Phạm Hồng Hải, Cục trưởng Cục Viễn thông, Thứ trưởng Bộ TT&TT

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, chiều nay, 10/2/2015, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm chức danh Thứ trưởng cho ông Phạm Hồng Hải, Cục trưởng Cục Viễn thông.

Phạt báo Gia đình Việt Nam 170 triệu đồng

báo Gia đình Việt Nam

Cục Báo chí (Bộ Thông tin & Truyền thông) vừa ký quyết định xử phạt hành chính đối với báo Gia đình Việt Nam, theo đó, ngoài số tiền phạt nói trên, Gia đình Việt Nam còn bị tịch thu tên miền www.giadinhonline.vn.

Ly kỳ chuyện iPhone bị Steve Jobs làm lộ trước ngày ra mắt

iPhone, Steve Jobs

Mặc dù vô cùng kín tiếng “thầy phủ thủy công nghệ” vẫn để cho một số người ngoài được nhìn thấy iPhone trước ngày ra mắt.

iPhone 7 sẽ chỉ dùng camera 8MP?

iPhone 7, Apple

Nhiều khả năng smartphone thế hệ mới của Apple vẫn sẽ gắn bó với camera độ phân giải 8 megapixel như các phiên bản trước đây.

Mua Macbook nhận được bức ảnh đen trắng

mua Macbook, giá rẻ, bức ảnh, đen trắng, eBay, mua bán qua mạng

Một người đàn ông đặt mua một chiếc Macbook trên chợ điện tử eBay nhưng kết quả chỉ nhận được một bức ảnh đen trắng của chiếc máy.

Galaxy S6 trang bị camera 20MP, chụp ảnh "Pro"?

Galaxy S6, Samsung

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy smartphone đầu bảng sắp ra mắt của Samsung sẽ trang bị camera chính lên tới 20 MP.

Android đang lâm nguy vì iOS?

Android, iPhone, iOS

Lần đầu tiên, doanh số tiêu thụ của các thiết bị di động dùng hệ điều hành Android đi xuống - đây có thể coi là một sự cố bất ngờ đối với hệ điều hành miễn phí vốn đang lên như diều gặp gió này.

VinaPhone chính thức có thêm 2 đầu số 0911, 0941

VinaPhone, đầu số, Bộ TT&TT

Bộ TT&TT đã chính thức phân bổ thêm cho VinaPhone 2 triệu thuê bao đầu 10 số 0911 và 0941, theo Quyết định số 80 ban hành ngày 5/2/2015 về việc phân bổ mã, số viễn thông.

Phim "50 sắc thái" được tìm kiếm nhiều nhất dịp giáp Tết

50 sắc thái

Bộ phim với những cảnh quay nóng bỏng “50 Sắc Thái” là chủ đề được tìm kiếm nổi bật trên Google trong tuần sát Tết.

T.P