- Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đã có một đêm khó ngủ khi giành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc lớn thế giới đầy thuyết phục. Trong cuộc trả lời phỏng vấn một ngày sau khi đăng quang Leila Lopes cho biết cô từng làm mẹ tổn thương...

Trong khi các thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đã lần lượt trở về nhà thì Leila Lopes vẫn ở lại Brazil và bận bịu với những cuộc trả lời phỏng vấn, chụp ảnh cùng nhiều kế hoạch trước mắt. Trong phần trả lời phỏng vấn Đài TH Brazil và một số hãng thống tấn nước ngoài, tân Hoa hậu Hoàn vũ bày tỏ sự hào hứng về những dự án giúp các bệnh nhân bị HIV trên toàn thế giới.


Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trả lời phỏng vấn cùng á hậu sau giây phút đăng quang

Với câu hỏi, trong vai trò mới - một tân hoa hậu, cô sẽ sống như thế nào cho những ngày sắp tới?, rất tự tin, Leila Lopes chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục đảm nhiệm các công việc của một tân Hoa hậu Hoàn vũ một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, tôi sẽ sống tỉnh táo và thực tế hơn".


Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trả lời trong họp báo sau khi đăng quang

Với câu hỏi: "Bạn đã bao giờ phạm sai lầm với người thân?'', thành thật tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nói: "Đó là một lần tôi trách mẹ là người phụ nữ tệ khi hồi nhỏ đánh tôi nhiều lần. Trước câu nói đó, mẹ bị tổn thương, lặng đi không nói. Khi biết mình đã quá lời, tôi khóc, ôm mẹ và nói lời xin lỗi".


Tân Hoa hậu Hoàn vũ ở góc chụp nghiêng

Chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 cho biết cô uống nhiều nước mỗi ngày, có chế độ ăn ngủ, tập thể dục đều đặn và gần như không lạm dụng các mỹ phẩm chỉ dùng kem bôi chống nắng khi đi ra đường. "Tôi tự tin vào nhan sắc hoàn toàn tự nhiên chưa qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào" - Leila nói. 




Tân Hoa hậu hoàn vũ với vòng tay vòng cổ nhiều màu.

Về thời trang, Leila nói cô mặc theo cảm hứng, tâm trạng. Có hôm thích diện đầm, có hôm lại thích mặc đồ khỏe khoắn như đi giày thể thao, diện quần jeans. Cô tiết lộ mình là người thuận tay trái cũng không phải là một cô gái quá xuất sắc trong việc nội trợ nhưng cũng biết nấu khá nhiều món ăn truyền thống của Angola.




Tân Hoa hậu trả lời các câu hỏi của phóng viên

Theo lịch, tân Hoa hậu hoàn vũ 2011 sẽ ở lại Brazil một số ngày sau đó sẽ di chuyển sang Mỹ. Tại đây cô sẽ sống trong một căn hộ riêng cùng với Hoa hậu Mỹ 2011 và tham gia một số sự kiện văn hóa, kinh tế lớn của nước này. Cô sẽ trở về quê hương một tháng sau khi đăng quang và di chuyển sang một số quốc gia như Singapore, Indonesia... để thực hiện vai trò hoa hậu của mình.


Tân hoa hậu một ngày sau khi đăng quang

Sơn Hà (theo VNB, GB, MSL)