Sau 3 ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, người đẹp Harnaaz Kaur Sandhu hạnh phúc nghẹn ngào trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân Ấn Độ khi lần đầu trở về đất nuớc. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi được thu xếp trở về nước ngay sau đêm đăng quang thay vì phải tiếp tục lịch trình tại Mỹ của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Harnaaz Kaur Sandhu không kìm nén được sự hạnh phúc khi bước ra khỏi sân bay Mumbai và nhìn thấy rất nhiều người chờ đón cô trong tiếng hò reo rộn ràng. Cô đã cởi chiếc khẩu trang để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mình. Tay của cô cầm cờ và liên tục hào hứng trong sự reo vui của người hâm mộ.

Harnaaz Kaur Sandhu là ứng cử viên sáng giá ngay từ đầu cho ngôi vị Miss Universe 2021. Với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ mang đậm nét Nam Á cùng khả năng ứng xử thông minh, mỹ nhân sinh năm 2000 nhận được nhiều sự ủng hộ khi đăng quang. Cô hiện là diễn viên kiêm người mẫu và đang theo học thạc sĩ.

Vóc dáng mảnh mai, gợi cảm với chiều cao 1,76 m, mỹ nhân sinh năm 2000 có kinh nghiệm thi sắc đẹp từ năm 17 tuổi. Trong đêm chung kết, mỹ nhân Ấn Độ thể hiện sự tự tin bản lĩnh ở cả 2 phần thi ứng xử. Cô trả lời trôi chảy, đúng trọng tâm, liên hệ bản thân trong câu trả lời và thể hiện sức thuyết phục bằng thần thái tự tin, chủ động.

Người đẹp đang học thạc sĩ Quản lý công trường Cao đẳng Chính phủ dành cho nữ và tham gia nhiều hoạt động thúc đẩy quyền tự do và giáo dục của phụ nữ Ấn Độ.

Hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ cách ly 7 ngày trước khi bắt đầu các hoạt động ở quê nhà. Sau đó, cô trở lại New York, Mỹ để thực hiện nhiệm vụ của tân hoa hậu.

Nguyên Bảo

Nhan sắc hút hồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Nhan sắc hút hồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Harnaaz năm nay 21 tuổi, cao 1,76 m là diễn viên Bollywood và người mẫu thời trang, từng có nhiều kinh nghiệm dự thi nhan sắc.