Trong buổi họp báo công bố các đề cử, BTC cho biết ca khúc Bật tình yêu lên của cặp đôi Tăng Duy Tân và Hòa Minzy được xem là “hiện tượng” trong năm qua. Bởi sức hút và sự lan tỏa rộng rãi đó nên họ chọn đưa vào danh sách đề cử hạng mục Bài hát của năm

hoaminzytangduytan11 167746953 4794 1489 1677471566.jpeg
'Bật tình yêu lên' của Hòa Minzy và Tăng Duy Tân được đề cử giải 'Bài hát của năm'. 

Tăng Duy Tân bày tỏ bất ngờ khi ca khúc được lọt vào đề cử bởi đây là một sản phẩm được sáng tác nhằm mục đích kỷ niệm tình bạn của những người sinh năm 1995. 

“Tôi không có ý định đầu tư để trở thành tác phẩm nổi tiếng trên các nền tảng. Thế nhưng, tôi lại được thông báo rằng bài hát đạt đến 5 tỷ lượt xem ở nhiều nền tảng khác nhau, con số ngoài sức tưởng tượng”, anh nói. 

Nam ca sĩ gửi lời cám ơn đến mọi người đã ưu ái sử dụng ca khúc của mình trong các video clip. “Âm nhạc của tôi luôn theo xu thế và sẽ cố gắng tạo ra thêm nhiều bài hát tươi đẹp, mang đến những cảm xúc tích cực cho người nghe", anh nói. 

Ngoài Bật tình yêu lên, Top 5 đề cử hạng mục Bài hát nổi bật nhất của năm còn có: Đưa em về nhà của Grey D - Chillies, À lôi của Double2T - Masew, Mật ngọt của Dunghoangpham, Nhất trên đời của VAnh.

04 sv.jpg
Phương Mỹ Chi lần đầu được đề cử giải thưởng tại TikTok Awards. 

Trong khi đó, Phương Mỹ Chi cũng góp mặt với hạng mục đề cử Nhà sáng tạo nội dung người nổi tiếng của năm

Chia sẻ với VietNamNet, Phương Mỹ Chi cho biết đây là năm đầu tiên được đề cử tại giải thưởng. Ca sĩ hạnh phúc vì năng lượng và sự đóng góp của mình trên nền tảng mạng xã hội được khán giả ghi nhận.

“Ngoài là ca sĩ trên sân khấu, tôi vẫn là một cô gái bình thường, muốn gần gũi với khán giả thông qua màn ảnh nhỏ. Tôi muốn truyền tải năng lượng tích cực và góp phần là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ của mình”, cô chia sẻ. 

Ngoài Phương Mỹ Chi, hạng mục đề cử còn có siêu mẫu Minh Tú, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, nhà thiết kế Đỗ Long, Hoa hậu Ngọc Châu. 

Hạng mục Nhà sáng tạo nội dung của năm gồm các ứng viên: Lê Bống, Long Chun, Bánh Bao Xin Chào, Trà Đặng, Ngô Đức Duy, Kiên Review. Ngoài ra, giải thưởng còn nhiều hạng mục khác.

TikTok Awards Việt Nam 2023 với chủ đề Big on the small screen - Thành tựu lớn từ màn hình nhỏ nhằm tri ân và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung, các nghệ sĩ và đối tác với những nỗ lực sáng tạo, gặt hái thành tựu bứt phá và tạo ra giá trị tốt đẹp.

11 sv.jpg
Lễ trao giải thưởng diễn ra tối 25/11, quy tụ nhiều nghệ sĩ.

Giải thưởng đã nâng số lượng đề cử lên đến 18 hạng mục, quy tụ 94 ứng cử viên. Các hạng mục và gương mặt được ban tổ chức cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. 

Khán giả trực tiếp bình chọn với các hạng mục gồm Nhà sáng tạo nội dung người nổi tiếng của năm, Nhà sáng tạo nội dung của năm, Bài hát nổi bật nhất của năm

Sự kiện gala trao giải diễn ra tối 25/11 quy tụ nhiều gương mặt nổi bật như: Nghệ sĩ Trấn Thành, các ca sĩ Tuấn Hưng, Tăng Duy Tân, Myra Trần, Double 2T & 24K Right, GreyD & 2Pills, MC Thanh Thanh Huyền…

Tăng Duy Tân và Hòa Minzy hát 'Bật tình yêu lên'