Tang lễ Lee Ji Han diễn ra vào 13h30 ngày 1/11 tại bệnh viện Myeong Ji, trong không khí u buồn, tang thương. Không gian ngập sắc hoa trắng tưởng nhớ nam diễn viên xấu số trong thảm kịch Itaewon, Hàn Quốc ngày 29/10 vừa qua.

Anh qua đời ở tuổi 24 do trong quá trình thoát ra khỏi đám đông, nam ca sĩ đã nhìn thấy một cô bé bị ngã và cố gắng cứu bé nhưng chính bản thân gặp nạn. Sáng 1/11, bố mẹ của bé gái đã gửi lời cảm ơn và chia buồn tới gia đình anh.

Tang lễ Lee Ji Han diễn ra ngày 1/11 tại bệnh viện Myeong Ji.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, không gian xung quanh tang lễ của Lee Ji Han tràn ngập tiếng gào khóc: "Những giọt nước mắt mà tang quyến cố gắng kìm nén lại trào ra trong quá trình tiến hành tang lễ", "Người cha với mái đầu bạc khóc ngất và gục xuống xe lăn. Người mẹ cũng gọi tên con trai và nức nở khóc". 

Ngoài gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng có mặt để từ biệt Lee Ji Han. In Soo Hang - bạn diễn trong phim "Season of kok-du" - đau buồn chia sẻ: "Ji Han, em phải đến một nơi tốt đẹp và sống hạnh phúc hơn nữa nhé. Đáng lẽ, hôm qua chúng ta đã quay phim cùng nhau, nhưng khi nghe tin, tất cả đều tập trung tại tang lễ của em. Tất cả đều bàng hoàng, không ai có thể nói bất cứ điều gì trong một thời gian dài. Chị cảm thấy rất lạnh, buồn và đau khổ". 

In Soo Hang - bạn diễn trong phim "Season of kok-du" có mặt tại buổi tang lễ để đưa tiễn Lee Ji Han.

Nữ diễn viên bày tỏ sự bàng hoàng: "Chị đã khóc rất lâu vì cảm thấy có lỗi, chị đã không quan tâm đến em nhiều hơn, hay nói với em những lời động viên chân thành. Dù rất đau lòng khi phải tiễn một đồng nghiệp ra đi trước, nhưng chị và tất cả các thành viên đội ngũ sản xuất sẽ nghĩ đến em và cố gắng hoàn thành tốt thay cho cả phần của em. Đối với những người anh hùng không may mắn trong thảm kịch này, cầu mong tất cả các bạn được yên nghỉ".

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi xót thương. Lee Ji Han đang quay bộ phim truyền hình lãng mạn giả tưởng Kkokdu's Gye Jeol của đài MBC. Anh đảm nhận vai Jeong Eon, bạn trai cũ của nữ chính Han Gye Jeol (Im Soo Hyang đóng). Anh đã quay phần của mình vào tháng trước và vẫn còn một số cảnh quay chưa hoàn thiện, nhưng ê-kíp chưa quyết định tìm người thay thế. Đoàn phim thông báo dừng quay khi nhận tin dữ và dự tang lễ.

Đại diện đoàn phim bày tỏ: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới bạn bè và gia đình của Lee Ji Han trong thời gian đau thương này. Mong anh ấy yên nghỉ". Các đồng nghiệp như Park Hee Seok, Jo Jin Hyung, Kim Do Hyun đau xót chia sẻ: "Ji Han đã rời khỏi nơi này đến một nơi yên bình. Xin hãy gửi lời chào đến Ji Han trong chuyến hành trình cuối cùng của anh ấy". 

Lee Ji Han qua đời tuổi 24 trong thảm kịch Itaewon tối 29/10 vừa qua.

Lee Ji Han tham gia Produce 101 mùa 2 với tư cách thực tập sinh của Pan Entertainment. Không có quá nhiều cơ hội để thể hiện thực lực, anh dừng chân với thứ hạng 98. Sau chương trình, Ji Han chuyển sang WIDMAY Entertainment, tiếp tục luyện tập và tập trung vào việc học. Năm 2019, anh có vai diễn đầu tiên trong web-drama Today was another Nam Hyun Day. Gần đây, anh ký hợp đồng với 935 Entertainment.

Theo tờ Korea Times, các cơ quan chức năng xác nhận ít nhất 154 người chết và 133 người khác bị thương trong thảm kịch. Tất cả hoạt động giải trí ở Hàn Quốc bị ngưng lại để tưởng nhớ các nạn nhân xấu số.

Thảm kịch Itaewon diễn ra vào tối 29/10 vừa qua:

Thắm Nguyễn