Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng phát triển, danh thiếp giấy vẫn luôn là công cụ truyền thống quan trọng giúp kết nối và xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, việc sử dụng danh thiếp giấy cũng tồn tại nhiều bất cập như việc phải in ấn, mang theo và thậm chí đôi khi bị quên hoặc thất lạc. Đặc biệt, việc nhập liệu thủ công thông tin từ danh thiếp giấy vào hệ thống quản lý là một quy trình khá mất thời gian và dễ sai sót.

image001.jpg
 Vboss kỳ vọng thay đổi cách mọi người kết nối kinh doanh. Ảnh: ViHAT Group

Để giải quyết những vấn đề này, Vboss đã ra đời với mục tiêu thay đổi cách thức kết nối và quản lý mối quan hệ trong thời đại số. Không chỉ là công cụ trao đổi thông tin, Vboss hứa hẹn mang đến một giải pháp toàn diện, giúp nâng cao hiệu quả kết nối và tối ưu hóa mối quan hệ chuyên nghiệp của người sử dụng.

Tạo danh thiếp điện tử Vboss trong 10 giây 

Mới đây ViHAT Group đã tổ chức sự kiện ra mắt Vboss tại TP.HCM, với sự tham gia của hơn 300 khách mời là đại diện các công ty lớn cùng nhiều tổ chức uy tín.

Ngay trong buổi ra mắt, các doanh nhân và khách mời đã có cơ hội trải nghiệm Vboss và tạo ra hàng ngàn kết nối chỉ trong 15 phút mà không tốn 1 danh thiếp giấy nào.

Vboss được giới thiệu là giải pháp danh thiếp điện tử và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cá nhân tiên tiến, giúp người dùng tạo danh thiếp nhanh chóng, quản lý mối quan hệ kinh doanh hiệu quả và lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng. Hoạt động trên nền tảng Zalo MiniApp, Vboss cho phép người dùng tạo danh thiếp chỉ trong 10 giây mà không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào.
 

image002.png
 Vboss hoạt động trên nền tảng Zalo MiniApp. Ảnh: ViHAT Group

Mỗi danh thiếp điện tử Vboss được liên kết với một profile cá nhân chuyên nghiệp, chứa đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và nhu cầu kết nối, giúp người sử dụng tạo ấn tượng và khác biệt trong mắt đối tác.

Một số ưu điểm của Vboss được giới thiệu gồm:
Thay thế danh thiếp giấy: Người dùng không còn lo lắng về việc in ấn, mang theo hay nhập liệu thủ công, Vboss giúp tiết kiệm thời gian, bảo vệ môi trường và nâng cao tính chuyên nghiệp trong kết nối kinh doanh.

Tiện lợi và nhanh chóng: Với Vboss, bạn có thể tạo và chia sẻ danh thiếp điện tử chỉ trong vài giây, đảm bảo kết nối nhanh chóng và hiệu quả trong mọi sự kiện kinh doanh. Bên cạnh đó, người dùng có thể lưu thông tin danh thiếp người khác chỉ trong 3 giây mà không cần phải nhập thủ công.

image003.jpg
 Lưu giữ khoảnh khắc kết nối với Vboss. Ảnh: ViHAT Group

CRM cá nhân tích hợp: Vboss không chỉ là công cụ trao đổi thông tin, mà còn giúp người dùng quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác một cách chuyên nghiệp nhờ tính năng CRM cá nhân tích hợp sẵn.

Lưu giữ khoảnh khắc kết nối: Khác với danh thiếp giấy, Vboss cho phép lưu giữ chi tiết mỗi lần kết nối, từ thông tin đối tác đến các ghi chú, hình ảnh, giúp bạn dễ dàng theo dõi và duy trì mối quan hệ.

Cập nhật thông tin theo thời gian thực: Mọi thay đổi về thông tin liên lạc sẽ được cập nhật ngay lập tức trên danh thiếp điện tử, giúp đối tác luôn nắm bắt được thông tin mới nhất mà không cần phải in lại danh thiếp mới.

Chia sẻ dễ dàng: Vboss cho phép chia sẻ thông tin nhanh chóng qua nhiều kênh như Zalo, mạng xã hội hoặc QR code, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Quản lý mối quan hệ hiệu quả: Vboss giúp phân loại, tìm kiếm đối tác và theo dõi lịch sử kết nối dễ dàng, giúp bạn không bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh.

Công cụ kết nối kinh doanh hiệu quả

Vboss là sản phẩm của ViHAT Group, một trong những công ty hàng đầu về các giải pháp công nghệ tại Việt Nam, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, phục vụ hơn 100.000 khách hàng.

image004.jpg
 Ông Đinh Thái Hà - CEO ViHAT Group chia sẻ về việc hình thành sản phẩm Vboss. Ảnh: ViHAT Group

Tại buổi lễ ra mắt, ông Đinh Thái Hà - Chủ tịch và Tổng Giám đốc của ViHAT Group chia sẻ: “VBoss là một dự án tâm huyết, được ấp ủ nghiên cứu hơn 2 năm trước khi ra mắt. ViHAT Group mong muốn Vboss sẽ giúp 1 triệu doanh nhân chuyển đổi số trong việc kết nối kinh doanh, từ đó gia tăng hiệu quả mối quan hệ và có cuộc sống thịnh vượng hơn. Đồng thời, sự ra đời của Vboss cũng sẽ góp phần giảm thiểu việc in ấn, bảo vệ môi trường, phù hợp với xu hướng hiện nay.”

image05 a.jpg
   Hàng ngàn kết nối chỉ trong 15 phút tại lễ ra mắt Vboss. Ảnh: ViHAT Group

Đại diện ViHAT Group kỳ vọng sự ra đời của Vboss sẽ mang lại công cụ hữu ích, giúp thay đổi cách kết nối kinh doanh theo hướng tích cực và hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết tại:

Hotline: (+84) 287 1010 898

Website: www.vbossapp.com

Email: vboss@vihatgroup.com

Địa chỉ: Tòa nhà ViHAT, Số 140 - 142 Đường số 2 (Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Hồng Nhung