Buổi lễ có sự tham dự của ông Hynek Kmoníček - Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam, bà Nikola Sichlerová - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam, ông Đỗ Thành Trung - Chủ tịch Tập đoàn Elmich, Hội đồng quản trị Elmich Cộng hòa Séc, Đối tác Tập đoàn Hilding Aders châu Âu, các vị khách mời và toàn thể cán bộ nhân viên Elmich tại Việt Nam.

img 80081.jpg

Cũng tại buổi lễ, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Elmich và Tập đoàn Hilding Anders châu Âu về ngành hàng bedding với sự ra đời của thương hiệu Elmich Dr Sleep - Chuyên gia giấc ngủ chuẩn châu Âu. 

img 80092.jpg
 Lãnh đạo hai bên thể hiện cam kết bền vững

Tại buổi lễ, Đại sứ Hynek Kmoníček cho rằng, các nhân viên đang làm việc cho Elmich cũng chính là những người đóng góp vào công cuộc phát triển mối quan hệ, đẩy mạnh hợp tác Việt Nam - Cộng hoà Séc. 

img 80103.jpg

Đáp lời, ông Đỗ Thành Trung - Chủ tịch Tập đoàn Elmich thay mặt 800 cán bộ, nhân viên Elmich Việt Nam và gần 3.000 nhân viên cảm ơn sự đồng hành của Đại Sứ quán Cộng hoà Séc suốt thời gian qua và cảm ơn khách hàng đã ủng hộ, các cán bộ nhân viên Tập đoàn đã cùng lan tỏa giá trị châu Âu đến với các gia đình Việt. 13 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường đồ gia dụng, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu gia đình. 

img 80114.jpg
Màn biểu diễn trong sự kiện thể hiện tinh thần đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và Cộng hòa Séc

Các sản phẩm của Elmich được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn với sức khỏe, cùng sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. 

“Là doanh nghiệp tiên phong triển khai sản phẩm và dịch vụ chuẩn châu Âu tại Việt Nam, Elmich kiên định hiện thực hóa sứ mệnh mang những sản phẩm chuẩn châu Âu vì sức khỏe tới gần hơn với mỗi gia đình Việt. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hệ sinh thái sản phẩm của mình trong các năm tới. Với bước đi đầu tiên là phát triển ngành hàng bedding với thương hiệu Elmich Dr Sleep”, ông Đỗ Thành Trung nói.

img 80125.jpg
 Chủ tịch Tập đoàn Elmich trao tặng các nhân viên xuất sắc phần thưởng là chuyến du lịch châu Âu

Bích Đào