Taxi Tải Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Nhắc đến “chuyển nhà”, không ít người tỏ ra ngao ngán bởi hàng tá công việc phải làm. Không chỉ phải  tìm cách sắp xếp, đóng gói đồ đạc gọn gàng, an toàn mà còn lựa chọn phương án vận chuyển sao cho nhanh chóng, phù hợp nhất.

Nhưng đó là chuyện của trước kia, giờ đây đã có giải pháp giúp bạn thảnh thơi hơn mỗi khi dọn sang nơi ở mới. Đó chính là dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bạn không cần bỏ nhiều thời gian, công sức để chuyển nhà vì đã có đội ngũ chuyên nghiệp làm thay bạn.

Nhanh chóng, chuyên nghiệp

Điều đầu tiên mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói mang lại chính là tiết kiệm tối đa thời gian, sức lực cho việc chuyển dọn. Bởi hầu hết các nhân viên đều có kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn, nên việc đóng gói, chuyển dọn đồ đạc sẽ được thực hiện chính xác và nhanh gọn.

An toàn 100%

Đảm bảo tài sản an toàn 100% với dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ có quy trình đóng gói đồ dùng kỹ lưỡng, hạn chế tối đa nguy cơ hư hỏng đồ đạc khi vận chuyển. Với hợp đồng vận chuyển rõ ràng, đơn vị chuyển nhà sẽ có trách nhiệm đảm bảo toàn vẹn tài sản và đền bù nếu xảy ra mất mát, hư hỏng. Đây là điều không thể có được nếu bạn tự mình chuyển dọn.

Quy trình đóng gói, bọc lót đồ dùng kỹ lưỡng và an toàn

Giá cả cạnh tranh

Bạn lo lắng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quá đắt đỏ? Hãy yên tâm khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Bạn chỉ cần bỏ ra khoản chi phí vừa phải là đã có thể giao mọi việc cho bên chuyển dọn mà không cần tốn chút công sức nào.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Taxi Tải Sài Gòn
 
Tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, hơn 10 năm qua, Taxi Tải Sài Gòn đã giúp cho hàng chục nghìn khách hàng chuyển dọn đến nơi ở mới một cách nhanh chóng, tiện lợi. Sở dĩ nhận được nhiều sự tin tưởng đến vậy là do Taxi Tải Sài Gòn cam kết mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

Hệ thống xe tải hiện đại

Taxi Tải Sài Gòn có đội xe tải được đầu tư bài bản, hiện đại với trọng tải đa dạng từ 750kg, 1.5 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn,... sẵn sàng đáp ứng yêu cầu mọi vận chuyển.

Báo giá chi tiết, công khai

Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà với quãng đường, địa hình vận chuyển và số lượng đồ đạc, Taxi Tải Sài Gòn sẽ gửi khách hàng bảng báo giá chi tiết. Nếu đồ đạc quá nhiều, tháo lắp phức tạp, chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát tới tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Hoạt động liên tục 24/7

Taxi Tải Sài Gòn phục vụ khách hàng bất kể ngày đêm, cuối tuấn hay ngày Lễ. Chỉ cần một cuộc gọi từ bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng, đúng tiến độ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Taxi Tải Sài Gòn tự tin mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất hiện nay bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Tài xế, nhân viên chuyển dọn của công ty luôn làm việc nghiêm túc, coi trọng lợi ích và an toàn tài sản của khách hàng.

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Taxi Tải Sài Gòn

Thái độ phục vụ tận tình, lễ phép

Không chỉ chú trọng về chuyên môn, nhân viên Taxi Tải Sài Gòn còn được trau dồi về thái độ phục vụ khách hàng. Luôn niềm nở, lễ phép với khách hàng trong mọi trường hợp. 

Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Với Taxi Tải Sài Gòn, quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn quy định rõ các điều khoản trong hợp đồng và có lợi cho khách hàng. Cam kết bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát, hư hỏng tài sản do lỗi của chúng tôi.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Taxi Tải Sài Gòn tại TP.HCM

Taxi Tải Sài Gòn hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chung cư, chuyển văn phòng trọn gói, di dời kho xưởng và cho thuê xe tải chở hàng trên địa bàn TP.HCM. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận chuyển dọn, vận chuyển liên tỉnh từ TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc,...

Liên hệ với Taxi Tải Sài Gòn nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói:

Địa chỉ VP: 121 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

Số điện thoại: 0939 176 176 - (028) 3838 2238

Website: https://taxitaisaigon.vn/

Email: info@taxitaisaigon.vn   

Lệ Thanh