- Trước lời đề nghị song ca của ca sĩ Tùng Dương, Lê Anh Dũng trong buổi sinh nhật kỷ niệm 19 năm thành lập báo VietNamNet, TBT Phạm Anh Tuấn đã không thể từ chối.

Có mặt trong buổi kỷ niệm 19 năm báo VietNamNet tối 19/12, ca sĩ Tùng Dương gửi lời chúc mừng và tri ân tới các lãnh đạo đã thành lập và dìu dắt tờ báo qua các thế hệ cùng các biên tập viên, phóng viên những lời chúc tốt đẹp và mong muốn đây sẽ là tờ báo uy tín mang lại những thông tin có giá trị cho người đọc.

Clip Tùng Dương hát "Chiều đông Mát cơ va"

"Tùng Dương vẫn nhớ khi tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn 2004 bên cạnh giải thưởng Hội đồng nghệ thuật thì nhận thêm giải "Khán giả bình chọn" của báo điện tử VietNamNet với chiếc điện thoại rất giá trị khi đó. Đó là nguồn động viên đầu tiên của Tùng Dương để nỗ lực cho sự nghiệp ca hát sau này" - Tùng Dương cho biết.

Không chỉ gửi những lời chúc đến quý báo, ca sĩ Tùng Dương còn dành món quà tinh thần với 2 ca khúc Bài ca hi vọngChiều đông Mát cơ va. Nam ca sĩ cũng bất ngờ khi đề nghị Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn song ca hát mộc ca khúc Người là niềm tin tất thắngNơi đảo xa.

Clip Tùng Dương song ca cùng TBT VietNamNet

Đồng quan điểm với Tùng Dương, ca sĩ Lê Anh Dũng và ca sĩ Lê Trinh cũng bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp dành cho báo điện tử VietNamNet. Ca sĩ Lê Anh Dũng chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi năm 2016 được hát trong chương trình Điều còn mãi và nhận được tình cảm của nhiều khán giả.

Clip Lê Anh Dũng song ca cùng TBT VietNamNet.

Bên cạnh đó, cặp vợ chồng nghệ sĩ Lê Anh Dũng - Lê Trinh cũng mang tới những bài hát quen thuộc của mình như một lời chúc tốt đẹp dành tặng cho lãnh đạo, các cán bộ, biên tập viên, phóng viên của báo VietNamNet.

{keywords}
Ca sĩ Lê Trinh tham gia chương trình.

{keywords}
Ca sĩ Lê Anh Dũng hát nhân dịp sinh nhật 19 tuổi của VietNamNet.

Sơn Hà - Xuân Quý - Đức Yên

Ảnh: Lê Anh Dũng