Theo tờ Mirror, với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford, Erik ten Hag không còn kiểm soát chuyển nhượng MU, bất kể điều này được ghi trong thỏa thuận đôi bên ký vào mùa hè 2022.

erik ten hag jim ratcliffe.jpg
Với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe, một ủy ban chuyển nhượng MU sẽ được thành lập và Erik ten Hag không còn có tiếng nói quyết định

Tỷ phú hóa dầu, người toàn quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của MU, được cho muốn thành lập một ủy ban chuyển nhượng, bao gồm chính ông, thành viên Hội đồng quản trị, Sir Dave Brailsford, GĐĐH Omar Berrada, GĐ thể thao và Erik ten Hag.

Thuyền trưởng MU sẽ vẫn được hỏi ý kiến liên quan chuyển nhượng, nhưng không còn là người có tiếng nói quyết định như trước.

Lý do một phần đến từ việc mua sắm thiếu tinh tường của cựu thuyền trưởng Ajax, trong đó có những thương vụ bị chê cười như Antony và Andre Onana,…

Các nguồn tin từ xứ đấu bò cũng cho hay thêm, Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ sẽ ngồi lại xem xét tương lại tương lai Erik ten Hag vào tháng 2, sau khi Premier League chính thức phê chuẩn việc tham gia của họ vào MU.

Sir Jim.jpg
MU dự kiến có những thay đổi mạnh mẽ khi tỷ phú hóa dầu và INEOS chính thức được Premier League phê chuẩn sự tham gia của họ vào CLB này

Trước mắt, tỷ phú hóa dầu và INEOS ủng hộ Erik ten Hag nhưng ông cần có những kết quả khởi sắc hơn trong thời gian tới, nếu muốn ‘giữ ghế’ ở Old Trafford.

Điều đáng chú ý, giữa những thông tin nhà cầm quân người Hà Lan có thể ‘bay ghế’, ông nhận được sự ủng hộ từ một số cầu thủ thứ 12.

Có thể kể một số ý kiến trên nền tảng twitter như: “Tôi muốn Erik ten Hag ở lại. Tôi nghĩ ông ấy sẽ dẫn dắt đội thành công”. Hay “Ông ấy đã đưa MU vào đến 2 trận chung kết giải quốc nội và lọt vào top 4 Premier League, loại nhà vô địch La Liga (Barca) khỏi Europa League trong năm đầu tiên”.

Người khác lên tiếng: “Việc sa thải Erik ten Hag là cực kỳ không nên. Họ cần bình tĩnh và xây dựng. Xây dựng là điều không phải ông ấy có thể làm thời nhà Glazer…”.

Việc giữ Ten Hag tiếp tục nhận sự đồng tình: “Tôi sẽ cho ông ấy thêm 1 năm. Mùa trước, MU đã chơi rất tốt. Năm nay đội gặp rất nhiều chấn thương. Đội chỉ cần tìm lại sự ổn định là được”.

Lý do MU từ chối cơ hội ký Benzema

Lý do MU từ chối cơ hội ký Benzema

MU không chiêu mộ Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vì mức lương cao chót vót của anh có thể khiến CLB vi phạm luật Công bằng tài chính.