MU đàm phán Lamptey

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, với những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự, MU muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Tariq Lamptey.

Lamptey trở thành mục tiêu của MU

Đội hình hiện tại của MU có nhiều hạn chế bên hành lang phải. Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều không thể hiện được nhiều, nên không được HLV Erik Ten Hag xem trọng.

Chiến lược gia người Hà Lan sớm làm việc từ xa với Ralf Rangnick cùng đội ngũ quản lý bóng đá của MU, với đề xuất chiêu mộ Lamptey.

Xuất thân từ đội trẻ Chelsea, Lamptey trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây và có vai trò quan trọng trong đội hình Brigton.

Lamptey đang là thành viên U21 Anh và được đánh giá giàu tiềm năng phát triển. MU dự kiến chi 30 triệu bảng để có được hậu vệ 21 tuổi gốc Ghana, với chiều cao khiêm tốn 1,63 m.

Atletico hỏi mua Sabitzer

Atletico trải qua mùa giải 2021-22 trắng tay, nên HLV Diego Simeone muốn thực hiện những tăng cường quan trọng cho đội ngũ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Atletico có kế hoạch chiêu mộ Sabitzer

Một trong những mục tiêu mà Simeone muốn đưa về Atletico mùa hè này là Marcel Sabitzer, cầu thủ đa năng của Bayern Munich.

Sabitzer từng thi đấu nổi bật ở RB Leipzig, nhưng kể từ khi đến Bayern Munich anh không có nhiều cơ hội đá chính. Vì thế, cầu thủ người Áo nghĩ đến chuyện ra đi.

Ngoài vai trò tiền vệ tấn công, Sabitzer cũng chơi tốt khi đá tiền đạo cánh. Yếu tố này giúp anh được Simeone đánh giá cao để bổ sung cho Atletico, khi Luis Suarez nhiều khả năng ra đi.

Atletico đặt vấn đề chuyển nhượng với Bayern Munich ở mức 15 triệu euro. Ngoài đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, hiện Milan và Dortmund cũng theo đuổi Sabitzer.

Man City chen ngang vụ Mbappe

Mặc dù đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Erling Haaland, Man City vẫn chen ngang vào cuộc đàm phán lấy Kylian Mbappe.

Man City chen ngang cuộc đua giành chữ ký Mbappe

Trong thời gian gần đây, Real Madrid là đội duy nhất liên hệ với Mbappe theo dạng tự do. Sự can thiệp của Man City - đội có khoảng trống chưa bù đắp khi Ferran Torres sang Barcelona và dự tính bán Gabriel Jesus - khiến tương lai cựu cầu thủ Monaco càng thêm khó đoán.

Fichajes đưa tin, Man City đã liên hệ Mbappe với những hứa hẹn hấp dẫn. Nhà vô địch bóng đá Anh sẵn sàng dành cho ngôi sao người Pháp mức lương cao hơn so với con số mà Real Madrid dự định dành cho anh.

Pep Guardiola có tham vọng kéo dài kỷ nguyên của mình với Man City và ông cần những gương mặt xuất sắc nhất thế giới để chinh phục Champions League, cũng như duy trì sự áp đảo ở Premier League.

Mbappe hết hợp đồng với PSG cuối mùa giải và được tự do ra đi. Vì thế, với tiềm lực tài chính mạnh, Man City tự tin lôi kéo Mbappe cũng như hoàn tất "bom tấn" Haaland.

Kim Ngọc

Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Lý do Harry Kane chê MU, Real Madrid ‘né’ Haaland nhường cả cho Man City, HLV Ancelotti kết sao Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/4.

MU lợi thế lấy Gravenberch, PSG ký 4 năm Pogba

MU lợi thế lấy Gravenberch, PSG ký 4 năm Pogba

MU có lợi thế lớn ký Gravenberch, Tottenham đàm phán Kamara, PSG đạt thỏa thuận 4 năm với Pogba là những tin bóng đá chính hôm nay, 20/4.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4 - Lịch thi đấu bóng đá đá bù Ngoại hạng Anh, vòng 33 La Liga và vòng 33 Ligue 1.