- John Terry vừa thông báo sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này, khép lại 22 năm tận tụy cống hiến cho The Blues với rất nhiều thành công.

Trung vệ 36 tuổi người Anh không được Chelsea gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, Terry vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao và có thể đầu quân cho một CLB ở Trung Quốc hoặc Mỹ mùa tới.

{keywords}
Terry sẽ rời Chelsea vào cuối mùa

Theo nguồn tin từ Express, CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) sẵn sàng trả mức lương 20 triệu bảng/năm để mời Terry về thi đấu.

Bên cạnh một vài sự quan tâm từ các đội ở giải nhà nghề Mỹ, Terry cũng nằm trong tầm ngắm của West Bromwich Albion và Bournemouth.

Được biết, Terry bắt đầu phục vụ cho Chelsea từ năm 14 tuổi. Xuyên suốt sự nghiệp lẫy lừng, anh cùng với The Blues đã đoạt được tổng cổng 14 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm chức vô địch Champions League, Europa League và 4 chiếc cúp Ngoại hạng.

Lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã mời Terry làm công tác đào tạo trẻ. Tuy nhiên, anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu thêm ít nhất một mùa giải nữa rồi mới tính đến chuyện "rửa tay gác kiếm".

{keywords}
Terry từng đoạt chức vô địch Champions League cùng Chelsea năm 2012

Thông báo chính thức của John Terry có đoạn: "Sau 22 năm phuc vụ cho sắc áo xanh, có rất nhiều điều để nói và không ít người tôi cần phải cảm ơn.

Tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi cam kết giúp sức Chelsea đạt được thành công ở mùa giải này.

Mối quan hệ giữa tôi và lãnh đạo Chelsea vô cùng tốt đẹp. Sau những cuộc nói chuyện thẳng thắn, tôi quyết định, giờ là thời điểm thích hợp để ra đi.

Bản thân nhận thấy mình vẫn có thể chơi bóng nhưng cơ hội ở Chelsea bị giới hạn. Bởi vậy, tôi muốn tiếp tục tìm thử thách mới trong sự nghiệp."

* T.A

Chuyện về MC hot girl cứ lên sóng là MU thắng!

Chuyện về MC hot girl cứ lên sóng là MU thắng!

Là fan của Man xanh nhưng lại mang đến vận may khó tin cho Man đỏ, đó là chuyện về cô nàng hot girl - MC kiêm diễn viên xinh đẹp Vũ Thu Hoài của đài truyền hình K+ đang gây bão.

MU săn tiền đạo 50 triệu bảng rê bóng cực hay

MU săn tiền đạo 50 triệu bảng rê bóng cực hay

Không phải Aubameyang, tiền đạo mà Mourinho muốn "đánh cắp" khỏi Dortmund là Ousmane Dembele - hiện đang được định giá 50 triệu bảng.

Ozil và Sanchez tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn vượt ải Boro

Ozil và Sanchez tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn vượt ải Boro

Cặp đôi ngôi sao của Pháo thủ tạm thời rũ bỏ sức ép cho HLV Wenger với các bàn thắng vào lưới Middlesbrough, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4.

Kết quả bóng đá hôm nay 18/4

Kết quả bóng đá hôm nay 18/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Video bàn thắng Middlesbrough 1-2 Arsenal

Video bàn thắng Middlesbrough 1-2 Arsenal

Alexis Sanchez và Ozil thay nhau ghi bàn giúp Arsenal đánh gục đội trong nhóm cầm đèn đỏ Middlesbrough với tỉ số 2-1.