- Không phải Aubameyang, tiền đạo mà Mourinho muốn "đánh cắp" khỏi Dortmund là Ousmane Dembele - hiện đang được định giá 50 triệu bảng.

Video những màn rê dắt mãn nhãn của Dembele:

Mới 19 tuổi, Dembele từng bỏ qua cơ hội gia nhập MU, Chelsea hay Arsenal để chuyển đến sân Signal-Iduna Park hè năm ngoái từ Rennes.

Dembele hiểu rằng, đến Dortmund anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân phô diễn tài năng. Quả thực, tiền đạo có lối chơi kỹ thuật này đã thổi luồng gió mới giúp hàng công đội bóng áo vàng chơi ấn tượng kể từ đầu mùa.

Phong độ cao giúp Dembele được HLV Deschamps gọi vào tuyển Pháp. Trên hành trình cùng Dortmund lọt vào tứ kết Champions League, sao trẻ người Pháp cũng đóng góp 2 pha lập công.

{keywords}
Dembele trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund

Mourinho thích Dembele bởi anh là mẫu tiền đạo có thể tạo đột biến tốt. Mặc dù vậy, MU sẽ phải đưa ra lời đề nghị trên 50 triệu bảng thì Dortmund mới xem xét bán tài năng trẻ này.

Trường hợp không thuyết phục được đội bóng nước Đức nhả người, MU sẽ chuyển hướng sáng tuyển thủ Croatia đang khoác áo Inter - Ivan Perisic.

Mới đây, Perisic sa thải người đại diện để ký hợp đồng với "siêu cò" Pini Zahavi và Fali Ramadani. Bởi vậy, họ đang cố gắng tạo ra vụ chuyển nhượng bom tấn để thu về khoản tiền hoa hồng.

Tháng trước, Mourinho bay đến Zagreb để xem trận cầu của Croatia ở vòng loại World Cup làm dấy lên những thông tin chuyển nhượng về Rakitic, Peresic và Brozovic.

Rõ ràng, nếu thu nạp được Dembele, Quỷ đỏ sẽ có một thương vụ đầu tư lâu dài và chất lượng. Tuy nhiên, Perisic là mục tiêu thực tế hơn, khi anh đang trong giai đoạn độ chín của sự nghiệp.

* T.A

Ozil và Sanchez tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn vượt ải Boro

Ozil và Sanchez tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn vượt ải Boro

Cặp đôi ngôi sao của Pháo thủ tạm thời rũ bỏ sức ép cho HLV Wenger với các bàn thắng vào lưới Middlesbrough, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4.

Kết quả bóng đá hôm nay 18/4

Kết quả bóng đá hôm nay 18/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

Chiến thắng, thậm chí là 2-0, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của Antonio Conte gần như không đá.

MU phá đám Chelsea, Liverpool chặn Coutinho sang Barca

MU phá đám Chelsea, Liverpool chặn Coutinho sang Barca

Jose Mourinho tính hớt tay trên tiền đạo Morata mà Chelsea đang theo đuổi, Liverpool lên tiếng cảnh báo Barca về trường hợp Coutinho... là những tin chính trong bản tin tối 17/4.

Video bàn thắng Middlesbrough 1-2 Arsenal

Video bàn thắng Middlesbrough 1-2 Arsenal

Alexis Sanchez và Ozil thay nhau ghi bàn giúp Arsenal đánh gục đội trong nhóm cầm đèn đỏ Middlesbrough với tỉ số 2-1.