Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Những hình ảnh đậm đà sắc xuân từ chiến dịch Tết của Coca-Cola Việt Nam sẽ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng, báo đài, các biển quảng cáo trên đường phố và trung tâm thương mại, đến các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Tất cả đều gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Lộ diện thiết kế bộ sản phẩm Tết 2023

Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” của Coca-Cola mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới. 

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên trống đồng, hoa văn cung đình Huế và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa. Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của Coca-Cola không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam. Người tiêu dùng đã có thể mua các sản phẩm Coca-Cola phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết, truy cập: https://cokeurl.com/Coke_Lazada 

‘Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian’

Mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng. Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch: https://tetdieuky.brand.zing.vn/pc. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm Coca-Cola Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết, trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác. Mỗi lượt tham gia, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order đồ ăn trên các sàn thương mại điện tử. 

Theo Coca-Cola: “Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong rằng mọi người sẽ phần nào cảm nhận được Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi trong từng gia đình Việt”.

Ra mắt TVC Tết 2023

Mùa Tết 2023 của Coca-Cola đã được khởi động với video quảng cáo (TVC) truyền tải thông điệp chính của toàn bộ chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. Video dài 60 giây đưa người xem du hành thời gian, theo chân quá trình trưởng thành của một chàng trai trong hai thập kỷ. Qua bao đổi thay, chàng trai độc thân đã có gia đình nhỏ cho riêng mình, duy chỉ có điều diệu kỳ đến từ tình thân và không khí ấm áp từ bữa cơm gia đình là không bao giờ lay chuyển. Suốt khoảng thời gian ấy, Coca-Cola như món quà Tết không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, giúp tình thân thêm gắn kết. Năm nay, Coca-Cola tiếp tục là một trong những nhãn hàng ra mắt TVC Tết sớm, mang đến những thước phim gần gũi, ấm áp tình cảm gia đình và đậm nét đẹp văn hóa Việt. Xem TVC Tết 2023 trên fanpage của Coca-Cola: https://fb.watch/gX_5I7A0li/.

Nhiều chương trình, lễ hội xuân đặc sắc

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại TP.HCM một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24/12/2022 đến hết ngày 8/1/2023. Coca-Cola cũng sẽ có một sự kiện quy mô lớn quy tụ hàng ngàn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2023. 

“Coca-Cola tự hào là một phần trong cuộc sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt, là người bạn kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", chúng tôi muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết, để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một. Coca-Cola tin rằng điều diệu kỳ luôn hiện hữu, và thông qua chiến dịch Tết năm nay, chúng tôi hy vọng có thể truyền tải rộng rãi thông điệp tích cực về tình thân, sự sẻ chia và gắn kết gia đình đến mọi nhà”, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ. 

Tết này, hãy cùng bạn bè, người thân ghé thăm những miền ký ức cũ, ôn lại khoảng thời gian quý báu cùng gia đình bên mâm cơm ngày Tết với Coca-Cola. Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.cocacolavietnam.com/news

Doãn Phong