Trang Lê khoe sắc tươi tắn trong những ngày đầu năm mới.

Năm 2022 vừa qua, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông tiếp tục khẳng định vị thế của mình, mở ra cơ hội hội nhập quốc tế, trở thành chiếc cầu văn hóa giữa Việt Nam và thế giới. Để có được thành công ấy, Trang Lê được xem như nhân vật kết nối, là người xây thành, bắc cầu.

Chị xúc động chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng những giá trị văn hóa, nghệ thuật mà Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã cống hiến sẽ là động lực giúp chúng tôi thêm niềm tin, nghị lực và năng lượng để tiến bước. Mang thời trang Việt tự tin bước ra thế giới". 

Trang Lê đón Tết bên bố mẹ ruột và 2 con.

29 Tết, bà trùm làng mốt cùng 2 con ghé thăm quê nội Thái Bình. Tại đây, cả gia đình gói bánh chưng, trang trí Tết. Sau đó, con trai cả Gia Khánh nhận nhiệm vụ trông lửa nồi bánh chưng. Đây cũng là cái Tết cậu cả được mẹ cho phép bay về từ Mỹ, dù vừa mới nhập học.

Sự đảm đang của Trang Lê khiến con gái út Gia Hân phải bất ngờ. Cô bé nắn nót viết giấy để trên bàn khen mẹ: "Giờ thấy mẹ rất phụ nữ và đảm đang nè. Có mẹ, nhà cửa khang trang hơn. Và tụi con cũng vui hơn".

Trang Lê diện áo dài của nhà thiết kế Vũ Việt Hà.

Bốn ngày Tết, bà trùm diện loạt thiết kế sắc màu của các nhà thiết kế: Vũ Việt Hà, Adrian Anh Tuấn, Hoàng Quyên và Nguyễn Tiến Triển. Với thiết kế áo dài của Vũ Việt Hà, Trang Lê tiết lộ: "Mình quyết định phối với quần jean đỏ, boot đỏ nhung và đội mấn đỏ có bông hoa thật to để nhìn thời trang và ấn tượng hơn". 

Trang Lê mong rằng năm 2023 sẽ có nhiều đột phá, tiếp tục đưa thời trang Việt ra thế giới cũng như mời nhiều NTK tên tuổi quốc tế góp mặt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2023 tại TP.HCM.

Xem video:

Q.Anh