Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Trang Lê chuộng các thiết kế màu trơn, tay loe, đính kèm áo choàng khi dự các sự kiện của làng mẫu.

Với thông điệp ReFashion, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tiếp tục khẳng định sự cần thiết của việc thay đổi cách suy nghĩ, cách đầu tư phát triển thương hiệu để cho ra đời những thiết kế phù hợp trong ngành thời trang.

ReFashion cũng như lời tuyên ngôn về một cuộc cách mạng của một nền thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Ngoài thông điệp ý nghĩa của chủ đề ReFashion, các nhà thiết kế thời trang sẽ trình làng những bộ sưu tập ấn tượng, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục, rực rỡ hơn của ngành thời trang Việt sau đại dịch Covid-19. 

Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Nhằm hướng đến một Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tiên phong, uy tín trong hành trình chinh phục khán giả, mới đây, bà Trang Lê và ông Alain Cany - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đã đại diện hai tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển của thời trang Việt Nam tại thị trường châu Âu, đồng thời quảng bá văn hóa và thời trang của châu Âu tới thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi ký kết, Trang Lê cho biết: “Đây là niềm vinh dự lớn lao không chỉ riêng đối với tôi mà còn cho cả nền thời trang Việt Nam”.

Sau lễ ký kết, hội thảo chuyên đề về “Chất liệu bền vững trong thiết kế thời trang" sẽ diễn ra. Các sản phẩm làm từ nguyên liệu tái chế 100% sẽ xuất hiện trong BST đến từ Ý tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, diễn ra từ 26-29/5/2022 ở TP.HCM. 

Linh Giang