Theo tờ Bưu điện Bangkok, bé gái đã được đưa khỏi chiếc giếng vào lúc 10h45 phút sáng 7/2 (giờ Thái Lan), sau 18 tiếng bị mắc kẹt. Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng đưa em tới Bệnh viện huyện Phop Phra.

Lực lượng cứu hộ Thái Lan đang tiến hành giải cứu bé gái. Ảnh: Twitter

Lãnh đạo huyện Phop Phra thuộc tỉnh Tak, ông Sanya Phetset cho hay, bé gái trên đã bị rơi xuống giếng khoan có đường kính 30cm, nằm trong một đồn điền trồng sắn, khi đang chơi đùa lúc chiều 6/2. 

“Cha mẹ bé gái, ông Necho và bà Atae, là những người lao động nhập cư tới từ Myanmar làm việc trong đồn điền. Họ đã vô cùng lo lắng khi không thể tìm thấy con gái của mình. Sau đó, đôi vợ chồng đã phát hiện con của họ rơi xuống một cái giếng vừa mới được khoan”, ông Phetset nói.

Các nhân viên cảnh sát và cứu hộ sau khi nhận được tin báo từ người dân đã nhanh chóng tới hiện trường và phát hiện âm thanh yếu ớt của một bé gái đang khóc vọng lên từ miệng giếng. Lập tức, lực lượng cứu hộ đã cho một ống ôxy xuống giếng, đồng thời luồn một ống nhựa PVC cỡ lớn xuống để đảm bảo thành giếng không bị sập trong lúc máy xúc đào xung quanh giếng.