Xuân Hương  1.jpg
 Đại diện đoàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Tỵ
Xuân Hương  2.jpg
 Chủ tịch HĐQT Xuân Hương cùng các hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội trao tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ

Đây là hoạt động truyền thống của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tiếp tục tăng cường thực hiện công tác chăm sóc đối với những người có công với cách mạng, đẩy mạnh phong trào "đền ơn đáp nghĩa", nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội cùng với Nhà nước chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho những người có công và thân nhân của người có công. 

Đoàn đã trao tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Đại diện đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. 

Xuân Hương  3.jpg
Xuân Hương  4.jpg
 Các phần quà ý nghĩa được Hội gửi tặng đến các gia đình có công với đất nước

“Một món quà hay lời cảm ơn cũng là chưa đủ. Chúng tôi - thế hệ sau luôn mong và cầu chúc các đồng chí bộ đội Cụ Hồ luôn giữ được sức khỏe và tinh thần vững mạnh, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng”, đại diện Thẩm mỹ viện Xuân Hương xúc động chia sẻ. 

Xuân Hương  5.jpg
Đại diện các doanh nghiệp của Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội

Thẩm mỹ viện Xuân Hương 

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

19-21 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 1800.6999 - 094.572.6666 

Website: https://vienthammyxuanhuong.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/ 

Quốc Tuấn