Video: ChinaNews

Nhóm phóng viên của tờ China News hôm nay (21/3) đã ghi lại cảnh tượng người thân của những hành khách trên chuyến bay số hiệu MU5735 có mặt ở sảnh sân bay Bạch Vân để ngóng chờ thông tin từ các cơ quan chức năng.

Video được đăng tải trên trang video Haokan cho thấy, cơ quan quản lý sân bay Bạch Vân đã cho sắp xếp một khu vực giữa cửa 28 và 29 ở tầng 2, để làm nơi tụ họp của thân nhân các hành khách có mặt trên chiếc Boeing xấu số. Một người đàn ông lớn tuổi ngồi trong khu vực đó đã tỏ rõ tâm trạng đau buồn của bản thân khi vừa sử dụng điện thoại, vừa lấy tay gạt nước mắt.

{keywords}
Người đàn ông vừa nghe điện thoại, vừa lấy tay gạt nước mắt ở sảnh sân bay. Ảnh: ChinaNews

Theo truyền thông Trung Quốc, chiếc máy bay Boeing 737 của Hãng hàng không China Eastern chở 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn chiều nay đã rơi xuống khu vực huyện Đằng, thành phố Ngô Châu, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây.

Máy bay cất cánh từ thành phố Côn Minh, Vân Nam lúc 13h15 để bay tới thành phố Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông. Dự kiến, máy bay sẽ hạ cánh lúc hơn 15h. Hơn một tiếng sau khi cất cánh, chiếc Boeing đã mất tín hiệu ở khu vực phía nam thị trấn Ngô Châu, Quảng Tây.

Xem tin tức thế giới trên VietNamNet

Tuấn Trần

Người chồng kể nỗi đau mất vợ trong vụ rơi máy bay Trung Quốc

Người chồng kể nỗi đau mất vợ trong vụ rơi máy bay Trung Quốc

Vụ rơi máy bay thảm khốc ở Quảng Tây, Trung Quốc hôm nay (21/3) đã khiến đôi vợ chồng trẻ mới cưới phải chia cắt mãi mãi.

Video phút cuối thảm khốc của máy bay Trung Quốc bị rơi

Video phút cuối thảm khốc của máy bay Trung Quốc bị rơi

Một video được máy quay an ninh ghi lại cho thấy, chiếc Boeing 737 chở 132 người của hãng hàng không China Eastern lao thẳng xuống đất trong khoảnh khắc cuối cùng.