Đoàn phim Duyên kiếp mới có buổi ra mắt tại TP.HCM. Đây là dự án phim truyền hình của đạo diễn Chu Thiện, biên kịch Hạ Thu, được chuyển thể từ vở cải lương kinh điển cùng tên với dàn diễn viên góp mặt gồm: Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân, Thân Thúy Hà,...

Duyên kiếp một lần nữa đánh dấu sự góp mặt của Thân Thúy Hà ở vai phản diện. Trong phim, Thân Thúy Hà vào vai bà Phú, một nhân vật có nhiều chuyển biến tâm lý với vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình phú hộ. Nhân vật được mô tả là người thủ đoạn, ác độc, vì bảo vệ lợi ích cá nhân đã không từ thủ đoạn mãi đến khi về cuối mới sám hối. 

Thân Thúy Hà chuyên trị vai phản diện trong các dự án truyền hình phía Nam. 

Trong sự kiện ra mắt, nữ diễn viên bày tỏ tự hào khi luôn được các đạo diễn, nhà sản xuất ưu ái cho những nhân vật ác. Với cô, đây là sự thành công bởi khiến khán giả lẫn đồng nghiệp "nhớ mặt gọi tên" qua mỗi dự án. 

"Mỗi nhân vật có số phận, cuộc đời riêng và cái ác của họ khác nhau. Quan trọng tôi nghĩ diễn viên hóa thân thế nào để khán giả thấy cái ác đó hợp lý, tự nhiên theo chuyển biến của nhân vật chứ không phải gượng ép, thiếu tự nhiên", Thân Thúy Hà bày tỏ.

Trước câu hỏi Liệu có lo lắng bị đóng khung tên tuổi và bị khán giả "ném đá" khi mãi đóng vai phản diện trong nhiều năm?, Thân Thúy Hà nói cô nỗ lực đào sâu vai diễn, bộc lộ tâm lý để qua đó thuyết phục người xem. "Tôi cố gắng tránh lặp lại bản thân trong những vai phản diện mà khán giả thường thấy thông qua cách diễn", cô nói. 

Dàn diễn viên kỳ vọng phim nhận được phản hồi tích cực khi lên sóng. 

Phim còn có sự góp mặt của cặp đôi nam - nữ chính Bạch Công Khanh và Trương Mỹ Nhân. Nếu nam diễn viên đóng vai công tử khù khờ có trái tim nhân hậu Hai Lương, bạn diễn của anh đóng vai Huệ - cô gái quê có số phận trắc trở. Sau Vua bánh mì, cặp đôi diễn viên cùng tái hợp với dự án lần này. Họ thân thiết, không ngại góp ý chỉnh sửa, thoải mái tâm lý khi đóng chung. 

Duyên kiếp có bối cảnh trải dài từ những năm 1930 đến 1960, kể câu chuyện của hai chị em Huệ, Lan cùng hai chủ - tớ thương nhau như anh em là Hai Lương và Thành và nhiều nhân vật khác..., Qua đó tái hiện thân phận của người phụ nữ và nông dân luôn bị chà đạp. Họ khao khát một tình yêu, hạnh phúc gia đình trọn vẹn, nhưng cuộc sống và cái ác đã khống chế, đè nén họ. 

Ngoài dàn diễn viên chính, Duyên kiếp có sự góp mặt của Huỳnh Đông, Oanh Kiều, Ngô Phương Anh, Khương Thịnh,... Phim dài 37 tập, phát sóng trên kênh THVL1 từ ngày 6/8. 

Trailer phim 'Duyên kiếp'

Bạch Công Khanh: 'Tôi không dựa hơi Hoài Linh để nổi tiếng'

"Dù không chia sẻ nhiều nhưng tôi lúc nào cũng mang ơn anh Linh. Chúng tôi xem nhau như anh em trong gia đình", Bạch Công Khanh chia sẻ về tình cảm với Hoài Linh.