Hyoyeon tai Viet Nam anh 1

Đêm 31/12, Hyoyeon - thành viên nhóm SNSD - biểu diễn tại sự kiện Countdown Party ở Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Phần trình diễn của nữ ca sĩ được người hâm mộ Việt Nam mong đợi.

Hyoyeon tai Viet Nam anh 2

Từ nhiều giờ trước khi nữ ca sĩ xuất hiện, người hâm mộ đã xếp hàng quanh khu vực sự kiện diễn ra để chờ đón thần tượng. Hyoyeon hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào sáng 31/12 trong sự chào đón của người hâm mộ Việt Nam. Có ít giờ nghỉ ngơi nhưng thành viên nhóm SNSD vẫn trình diễn hết mình.

Hyoyeon tai Viet Nam anh 3

Trong sự kiện, Hyoyeon trình diễn 4 bản hit solo gồm Dessert, Deep, & 3Lau 'Punk Right Now’Sober. Được mệnh danh “cỗ máy nhảy”, Hyoyeon đốt cháy sân khấu bằng những màn vũ đạo đẹp mắt, ấn tượng. Nữ ca sĩ mặc trang phục croptop vừa gợi cảm vừa trẻ trung cá tính bất chấp thời tiết lạnh giá ở Hà Nội hiện tại.

Hyoyeon tai Viet Nam anh 4

Ngoài vai trò ca sĩ, Hyoyeon còn là DJ chơi nhạc trong chương trình. Đặc biệt, nữ ca sĩ remix ca khúc Gee huyền thoại của nhóm nhạc SNSD. Tiết mục được người hâm mộ SNSD cổ vũ cuồng nhiệt bởi làm sống lại thời thanh xuân với những kỷ niệm đẹp về nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Khán giả hát theo ca khúc trên nền nhạc do Hyoyeon thực hiện.

Hyoyeon tai Viet Nam anh 5

Hyoyeon liên tục nói lời cảm ơn khán giả Việt Nam vì sự cổ vũ nồng nhiệt của họ. Nữ ca sĩ mong muốn được trở lại Việt Nam biểu diễn nhiều lần nữa trong tương lai. “Tôi rất vui khi được có mặt cùng các bạn tại đây hôm nay. Thật là một niềm hạnh phúc khi được cùng mọi người trải qua ngày cuối của năm 2022. Trong bầu không khí này, tôi sẽ cùng các bạn nhảy của mình mang đến tất cả một sân khấu tuyệt vời nhất", Hyoyeon chia sẻ.

Hyoyeon tai Viet Nam anh 6

Hyoyeon cùng khán giả Việt Nam đón chào năm mới. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng cân đối trong trang phục croptop gợi cảm. Cô cùng dàn vũ công đem đến cho khán giả không khí hứng khởi để chào đón một năm mới đang tới gần.

Hyoyeon tai Viet Nam anh 9

Người hâm mộ mang theo lightstick hồng đặc trưng của SNSD cùng banner tới cổ vũ nữ ca sĩ. Ngoài vai trò thành viên nhóm SNSD, Hyoyeon còn phát hành sản phẩm solo và tham gia Got the Beat - siêu nhóm nhạc thuộc dự án Girls on Top do SM Entertainment thành lập năm 2021.

(Theo Zing)