Tháng 3 có nhiều ngày lễ và sự kiện đặc biệt dành cho các cặp đôi và gia đình. Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ quan trọng của mình. Sau đó là Valentine trắng (14/3) - thời điểm các chàng trai đáp lại lời tỏ tình, quà tặng của cô gái thầm thương trộm nhớ mình từ dịp Valentine đỏ (14/2), rồi đến Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3).

Hòa trong không khí yêu thương ngập tràn này, K+ mang đến những bộ phim cực hợp mood để đôi lứa thưởng thức cùng nhau. Đầu tiên phải kể đến bộ phim “Mọi điều ta chưa nói” (20h Thứ 2 hàng tuần trên kênh K+CINE), chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoàng văn học lãng mạn Marc Levy. Phim là hành trình kỳ lạ của nữ chính Julia (Alexandra Maria Lara) cùng người cha vừa "sống dậy" sau tang lễ. Họ cùng nhau trải bước qua những thành phố đẹp nhất châu Âu, chia sẻ những tổn thương giữa hai cha con suốt nhiều năm, từ đó người cha giúp con tìm lại chàng trai cô từng say đắm thuở thiếu thời. 

 “Mọi điều ta chưa nói” tràn ngập hơi thở lãng mạn và những tình tiết ngọt ngào

Một bộ phim khác dành cho các fan ưa thích sự lãng mạn là “Những kẻ khờ mộng mơ” (VOD App K+). Thông qua hai “kẻ khờ mộng mơ” Sebastian (Ryan Gosling) và Mia (Emma Stone), bộ phim mang đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu và nhắn nhủ những người trẻ hãy để trái tim đến với trái tim một cách thuần khiết nhất. Cũng trên VOD App K+ còn có phim “Nhóc tì của tiểu thư Jones”, kể về hành trình đi tìm “tác giả” của cái thai trong bụng Bridget Jones (Renée Zellweger) và chuyện tình tay ba phức tạp, hài hước giữa cô với chồng cũ Mark Darcy (Colin Firth) và gã trai người Mỹ Jack Qwant (Patrick Dempsey).

Tháng yêu thương thêm trọn vẹn với chùm phim dành cho gia đình trên kênh K+KIDS, giúp bố mẹ và con trẻ có thêm những giờ phút gắn kết, chia sẻ. Đó là series “Những người bạn kỳ lạ” phần 2-3 (15/3) hay “Những cuộc phiêu lưu của Tintin” (25/3). Những bộ phim này mang không khí vui nhộn, tích cực, đồng thời chứa đựng những bài học ý nghĩa phù hợp với khán giả nhí.

Chùm phim hoạt hình trên K+ mang đến cho các bé và bố mẹ những trải nghiệm thú vị

Tháng 3 cũng đánh dấu một dịp quan trọng của điện ảnh thế giới, đó là lễ trao giải Oscar lần thứ 95 sẽ diễn ra vào 7h ngày 13/3/2023 (giờ Việt Nam). Để chào đón ngày hội này, các tín đồ điện ảnh có thể thưởng thức những tác phẩm xuất sắc đã đoạt giải và được đề cử qua các năm trên kênh K+CINE, bao gồm: “Bờ biển Manchester” (9/3); “Cô gái mất tích” (30/3) hay “Cô gái Đan Mạch” (16/3)... Đặc biệt, các fan của Leonardo DiCaprio có thể thưởng thức lại “Người về từ cõi chết” (10/3). Bộ phim đầy gai góc và kịch tính này đã mang về tượng vàng Oscar cho Leonardo, giúp anh giải “cơn khát” chờ đợi sau 7 lần đề cử ở giải thưởng của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ.

 Leonardo trong “Người về từ cõi chết”

Ngoài nội dung phim ảnh, Truyền hình K+ cũng mang đến giới mộ điệu thể thao hàng loạt các giải đấu đỉnh cao trong tháng 3. Ngoại hạng Anh - giải bóng đá được yêu thích nhất hành tinh vẫn đang rực lửa khi các CLB đều dồn hết sức cho giai đoạn nước rút. Arsenal hiện vẫn giữ khoảng cách 5 điểm trước Manchester City, tuy nhiên khả năng của The Citizens về cuối mùa là hết sức đáng gờm với đội hình dày và siêu sao Erling Haaland lúc nào cũng “khát” bàn thắng. Trong khi đó, Liverpool hủy diệt Manchester United với tỷ số 7-0 và vươn lên vị trí thứ 5, đẩy cuộc đua top 3 lên cao trào hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các sự kiện thể thao khác như loạt giải tennis ATP Masters 1000, giai đoạn khởi động của đua xe Formula 1™ cũng hứa hẹn những sự kiện kịch tính.

Ngoại hạng Anh được độc quyền phát sóng trên K+

Để khán giả có thể dễ dàng trải nghiệm những loạt phim ảnh chất lượng cùng các chương trình thể thao đỉnh cao, K+ mang đến ưu đãi cực hấp dẫn trong thời gian này. Cụ thể, từ nay đến 19/3/2023, khách hàng đăng ký thuê bao gói Trọn Vẹn (DTH/BOX), khi mua mới từ 3 tháng thuê bao sẽ được hưởng giá ưu đãi chỉ 999.000 đồng cho trọn bộ đầu thu (giá gốc 1.725.000 đồng). Đối với khách hàng lần đầu mua App K+, chỉ còn 88.000 đồng/tháng cho gói Trọn Vẹn (áp dụng vào Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật), được tặng 1 tháng miễn phí khi mua từ 2 tháng cho gói Tiện Lợi.

Lệ Thanh