"Đó là một cầu thủ tuyệt vời và có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi khó khăn khi cậu ấy mới đến, chưa thích nghi hoàn toàn với lối chơi của đội nhưng Jason Quang Vinh rất tuyệt, chơi an toàn và có tính cách tốt", HLV Polking nhận xét về tân binh Jason Quang Vinh.

Dù mới thi đấu trận chính thức đầu tiên cho CAHN nhưng Jason Quang Vinh chơi rất ăn ý với các đồng đội. Anh cũng hoàn thành nhiệm vụ khi được giao đá ở vị hậu vệ cánh trái.

quang vinh 12.jpg
ason Quang Vinh có màn ra mắt ấn tượng. Ảnh: Minh Tú

Đánh giá về trận đấu, HLV Polking cho biết: "Tôi không bất ngờ khi đội có bàn thắng dẫn trước. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng. Sau khi mở tỷ số, tôi chỉ đạo các cầu thủ lùi lại và chủ động phòng ngự. Hiệp 2 Buriram có những cơ hội rõ ràng, nhưng CAHN chuẩn bị sẵn tình huống và nỗ lực duy trì lợi thế. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này".

"Tôi cũng biết đối thủ Buriram có hành động lên dây cót tinh thần trước trận. Tôi nói về những tuyên bố của đội bạn trước trận với các cầu thủ, đó là cách họ tạo ra thông điệp và là điều rất bình thường. Tôi cũng tạo động lực cho đội thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân. Đây là trận đấu thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá. CAHN giành chiến thắng và tạo bước đà thuận lợi ở giải đấu này. Chúng tôi có nhiều tân binh mới gia nhập CLB, nên chiến thắng này rất quan trọng”, HLV người Đức nói thêm.

cahn1.jpg
Phan Văn Đức mở tỷ số cho CAHN. Ảnh: H.T

Trong khi đó Phan Văn Đức - người mở tỷ số cho CAHN ở phút thứ 3, chia sẻ: "CAHN thi đấu tốt. Trận đấu giữa CAHN và Buriram giống như tuyển Việt Nam gặp Thái Lan nên đội cố gắng hết mình. Tôi xin dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ bóng đá nước nhà".

Bên kia chiến tuyến, HLV Osmar Loss Vieira của Buriram nói: “Một trận đấu quyết liệt giữa 2 đội, chúc mừng chiến thắng của CAHN. Họ tuân thủ phòng ngự phản công nhiều hơn, chúng tôi chơi kiểm soát và triển khai bóng từ sân nhà, đó là 2 lối chơi đối lập. Trận này CAHN chơi tốt hơn”.